Trà ô long thượng hạng mang cả tâm tình trong từng sản phẩm

Trà ô long thượng hạng là một trong những loại trà không chỉ mang đầy đủ hương vị thơm ngon. Mà nó còn ẩn chứa một chút tình của người dân Thái Nguyên dành cho du khách phương xa.

Mặc dù trà ô long không có được xuất xứ từ Việt Nam. Nhưng nó được trồng tại Việt Nam mang đầy đủ hương vị của một loại trà ô long thượng hạng. Đảm bảo điều kiện để trở thành một loại trà chinh phục trái tim của khách hàng khó tính. Từ sắc, hương và vị, tất cả cộng dồn để tạo ra một loại đặc sản của Thái Nguyên. Đốn tim biết bao thế hệ.

Trà ô long thượng hạng mang cả tâm tình trong từng sản phẩm

Trà ô long thượng hạng mang cả tâm tình trong từng sản phẩm

Đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm

Trà ô long được trồng tại vùng đất của Thái Nguyên. Nơi hội tụ của điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi, giúp cho cây trà có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Do đó các sản phẩm trà Ô long của Thái Nguyên mang đầy đủ hương vị của một loại trà đẳng cấp.

Sinh trưởng từ đất. Như ánh nắng mặt trời chói chang của một vùng cao nguyên đầy nắng và gió như Thái Nguyên. Hội đủ tinh hoa của đất trời, mang đầy đủ hương vị. Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của người hái trà. Lựa chọn những đọt non để cho ra đời một sản phẩm tuyệt vời cả sắc và vị.

Trà ô long túi lọc – Tân Cương Xanh

Quá trình lên men bán tổng hợp

Không giống như các loại trà khác, trà ô long thượng hạng sau khi thu hái về sẽ được lên men theo quá trình bán tổng hợp. Do đó loại trà này sẽ mang đầy đủ một hương vị vừa tươi mới, mà lại vừa chuyển đổi. Một trong những hương vị mà ai một lần uống qua cũng không bao giờ quên được.

Những viên trà sau khi được lên men ta được vo tròn tạo hình đẹp mắt. Để đánh giá được chất lượng của sản phẩm Người ta thường dựa vào hình dạng của lá trà sau khi châm ra. Hình ảnh một lá, hai tôm, là hình ảnh của một lát trà chất lượng đỉnh cao.

Mang cả tâm tình của người dân Thái Nguyên

Không chỉ có hương vị thơm ngon và màu sắc đẹp. Mà các loại trà ô long được thu hái từ vùng đất Thái Nguyên thắm đượm tình cảm của người dân nơi đây. Trà không chỉ là nguồn sống của họ, mà nó còn là một trong những làng nghề truyền thống. Nơi con người giao hòa với thiên nhiên để tạo ra những sản phẩm mang đầy đủ hương vị của đất trời. 

Trà ô long thượng hạng mang tâm hồn người dân Thái Nguyên

Thưởng thức một ly trà ô long thượng hạng, như thưởng thức cả cái tình của người dân Thái Nguyên dành cho đặc sản nơi đây. Loại trà này châm nóng và ăn kèm với một số loại bánh mứt được xem là một trong những thú vui tao nhã.

Để mua được các sản phẩm trà ô long thượng hạng nên lựa chọn thương hiệu uy tín. Với kinh nghiệm 10 năm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm trà Ô Long. Tân Cương Xanh xứng đáng là một trong những thương hiệu mang đẳng cấp dành cho khách hàng.

Trang chủ

0983 412 602