Nên mua chè Thái Nguyên ngon tại Thanh Hóa ở đâu?

3 yếu tố: mùi hương, màu nước, vị chè sẽ giúp bạn chọn mua chè Thái Nguyên ngon tại Thanh Hóa. Tại Tân Cương Xanh có cung cấp những loại chè ngon, giá tốt.  

3 bí quyết chọn mua chè Thái Nguyên ngon, chất lượng

Nếu người thưởng thức chè là một nghệ sĩ, thì việc chọn chè Thái Nguyên chính là nghệ thuật. Bạn luôn muốn mình có được những tách chè thơm ngon nhất, hãy nhanh tay bỏ túi 3 mẹo chọn chè ngon được nhiều người áp dụng ngay sau đây.

Mùi hương chè

Chè mới và chè cũ đều có những mùi hương tỏa ra khác nhau. Nếu là chè Thái Nguyên ngon, chè mới sao, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, dễ chịu,… Đó có thể là mùi thơm ngọt, thoang thoảng mùi cỏ non, cốm mới,… Ngược lại, chè cũ, chè kém chất lượng thì không.

Để kiểm chứng chính xác hơn, bạn hãy cho một ít chè vào cốc, rồi rót nước sôi vào. Sau đó nhanh tay đậy miệng cốc lại, chỉ để hở một khe nhỏ đến hương thơm bốc lên. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn. Nếu nhận thấy cốc chè có mùi hắc, hôi, khó chịu thì chứng tỏ đây là loại chè kém chất lượng và không nên mua.

Màu nước chè

Bạn hãy pha chè vào một cốc thủy tinh và quan sát. Chè Thái Nguyên ngon sẽ có màu sắc xanh đặc trưng và lâu phai. Cánh chè bung đều, nước trong, không vẩn đục. Không giống với những loại chè cũ vừa mất hương, vừa đổi sang màu nâu đỏ, xuất hiện nhiều cặn ở phần nước tráng chè.

Sắc nước xanh đặc trưng cho chè Thái Nguyên

Cảm nhận hương vị

Người sành chè Thái Nguyên sẽ nhanh chóng nhận ra các tầng hương vị đặc biệt của loại chè này. Đầu tiên là hương cốm mới nhè nhẹ xuất hiện ngay khi bạn tráng chè. Uống thử một ngụm, vị đầu là vị hơi chát, song vị cuối lại ngọt. Đồng thời, cũng chính cái hương vị ngọt hậu này mà tạo nên nét đặc trưng riêng của chè Thái Nguyên, và chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

Tân Cương Xanh – địa chỉ cung cấp chè Thái Nguyên ngon tại Thanh Hóa

Tân Cương Xanh là một tập đoàn sản xuất, chế biến chè Thái Nguyên hàng đầu Việt Nam với nhiều cơ sở nổi tiếng tập trung các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên,… Chúng tôi tự hào với những cánh đồng chè bát ngát, được chăm sóc thu hoạch đúng chuẩn. Các sản phẩm chè tại đây đều được trải qua quá trình sàng lọc, chế biến, đóng góp khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhằm cho ra những gói chè ngon nhất. Chắc chắn, bạn sẽ được sở hữu những loại chè “thượng hạng nhất” cùng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Tại Tân Cương Xanh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giúp bạn chọn được những sản phẩm chè phù hợp. Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức. Hoặc bạn có thể đến bất kì cơ sở Tân Cương Xanh nào để chọn mua chè Thái Nguyên ngon, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tân Cương Xanh – ngôi nhà của những bát chè ngon

Chè Thái Nguyên chính là hương vị tuyệt vời của cuộc sống. Đây chính là loại thức uống giàu dinh dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.

https://tancuongxanh.vn/

Xem thêm

Chè đinh tân cương thái nguyên

0983 412 602