Trà Tân Cương Tước Thiệt tại đường Hoàng Hoa Thám

Trà Tân Cương Tước Thiệt tại đường Hoàng Hoa Thám

Trà Thái Nguyên Tân Cương Tước Thiệt tại đường Hoàng Hoa Thám là một trong những loại chè cao cấp của Công ty TNHH Tân Cương Xanh. Đó là một cái tên được những người sành trà ưu ái đặt cho loại chè của xứ sở cao nguyên này. Một ấm chè Thái Nguyên Tân Cương Tước Thiệt nghi ngút khói, với mùi hương không lẫn vào bất kì các thức uống khác làm cho câu chuyện của bạn thêm vị đậm đà như chính vị cảu trà mang lại với người thưởng thức.

Khác với những loại chè thái nguyên khác, Trà Tân Cương Tước Thiệt tại đường Hoàng Hoa Thám được thu hái chỉ chọn mỗi búp non nhất của chè, và không hái thêm lá bên dưới búp chè như những loại chè khác. Chính vì điều này mà sản lượng của chè không được nhiều so với những loại chè khác. Và một điều đặc biệt nữa là, qua quá trình chế biến, những cọng chè thành phầm có hình dáng giống như lưỡi con chim sẻ nên được gọi bằng cái tên Tước Thiệt. Khi pha và thưởng thức chè thì có một hương thơm lan tỏa của cốm, vị tiền chát rồi hậu ngọt, đậm đà mãi trong cuống họng cùng sắc nước vàng ong lôi cuốn con người ta vào những câu chuyện của những người tri kỉ, con người dường như xích lại gần nhau hơn, cùng sẻ chia và tâm sự…

Chè Thái Nguyên Tân Cương Tước Thiệt tại đường Hoàng Hoa Thám được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP với quy trình trồng chè hữu cơ tại vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên nên đảm bảo về chất lượng và hương vị của chè. Sản phẩm thích để mọi người thưởng thức mỗi ngày, hoặc sử dụng để làm quà tặng cho những người yêu thương hay các đối tác của mình.

 

0983 412 602