Hộp Trà Tân Cương Phúc Lộc Tài tại đường Trần Đăng Ninh

Hộp Trà Tân Cương Phúc Lộc Tài tại đường Trần Đăng Ninh là sản phẩm của Công Ty TNHH Tân Cương Xanh – hệ thống cửa hàng bán chè Thái Nguyên ngon trên toàn quốc. Và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng sản phẩm.

Hộp Trà Tân Cương Phúc Lộc Tài tại đường Trần Đăng Ninh được sản xuất bằng nguyên liệu búp chè Thái Nguyên 1 tôm 2 lá của vùng chè Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng theo tiêu chuẩn Vietgap Tân Cương Xanh. Tiếp đó, những búp chè Tân Cương ngon nhất được hái và chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống với bí quyết chỉnh lửa của các nghệ nhân bản xứ và cách lấy hương bằng lửa tạo ra hương thơm thanh khiết độc nhất vô nhị của sản phẩm.

Sản phẩm Hộp Trà Tân Cương Phúc Lộc Tài tại đường Trần Đăng Ninh gồm 100 gram Chè Tân Cương Thái Nguyên loại hảo hạng và được đóng trong túi nhôm hút chân không để trà được bảo quản tốt nhất. Bên ngoài là hộp hình trụ ép nhũ đỏ, trang trí đẹp, sang trọng, với đường kính hộp 8,5cm và cao 16cm.

Sản phẩm nhỏ gọn nên thích hợp sử dụng để làm quà tặng cho những người yêu thương cũng như các đối tác. Nên uống trà Thái Nguyên mỗi ngày để đầu óc được sảng khoái, tư tưởng thoải mái, tâm hồn tinh thông và để góp phần cho hiệu quả công việc hơn.

 

0983 412 602