CHÈ THÁI NGUYÊN – NÉT ĐẸP ĐỘC ĐÁO TRONG VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT NAM

Chè Thái nguyên – Nét đẹp độc đáo trong văn hoá ẩm thực Việt Nam

Trồng chè, chế biến chè, sao chè và đảm bảo chất lượng qua thời gian là cả một quá trình nghệ thuật. Quá trình ấy là một nét đẹp cần được bảo tồn và lưu giữ cho con cháu muôn đời. Bên cạnh song song với đó là việc làm cho chè Thái Nguyên trở thành một thương hiệu để có thể cạnh tranh trên thị trường là điều vô cùng cần thiết.

Mỗi khi Tết đến xuân về, ngồi bên ấm chè xanh nóng trong không khí ấm cúng của ngày mồng 1, mọi người đều cảm thấy sức xuân đang đâm chồi nảy lộc như chính những mầm chè xanh đang vươn lên nhìn cánh én. Và trong cái không khí nóng bức của mùa hè, những giây phút thư giãn bên chén trà thực là những giây phút thư thái.

Nói đến văn hóa ẩm thực Việt Nam, người ta không chỉ nói về sự đa dạng trong các cách thưởng thức món ăn hàng ngày của người Việt, và các cách chế biến đến nguyên liệu của  món ăn ra sao mà cách uống cũng có nhiều sự đến lạ kì. Cái  thú uống  nước chè  để  bắt đầu câu chuyện, bắt đầu của một ngày mới, trong những buổi làm đồng áng vất vả có chén trà xanh, rồi lãng mạn cao hứng thì vừa uống trà vừa ngâm thơ- đó là một cái nét đẹp trong cách uống trà.

 Chè Thái Nguyên- thức uống tinh thần của người Việt

Chè Thái Nguyên còn là thức uống tinh thần, một thức uống duy nhất đem đến cho con người ta cảm giác thư thái, an nhiên và cảm giác hạnh phúc bên những  mối tâm giao, hằng hữu. Và đó cũng chính là lợi ích sức khở lớn nhất của chè.

Các sản phẩm về chè Thái Nguyên đều được đóng gói hút chân không rất dễ bảo quản và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể dùng để uống hàng ngày trong gia đình, cơ quan, công ty,..hoặc đặc biệt hơn là các dòng sản phẩm trà hộp để làm quà biếu, tặng… rất phù hợp với mọi lựa chọn của khách hàng.

Chè xanh Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc biệt và đi kèm với đó là những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Uống chè mỗi ngày mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.

Nhờ vào những thành phần có trong những búp chè xanh mà chè Thái Nguyên mang đầy đủ dưỡng chất và không bị pha tạp bởi các loại chất phụ gia,các loại chè kém chất lượng khác. Nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách chè xanh Thái Nguyên sẽ đem lại rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe. Một trong số đó là : Uống trà giúp lợi tiểu, đào thải độc tố, giảm huyết áp, stress… đặc biệt trị mụn, chống lão hóa, giảm cân…

Để tạo ra được sản phẩm trà Thái Nguyên ngon đằng sau đó là cả quá trình chế biến kĩ càng, tỉ mỉ của người dân để cho ra dòng sản phẩm xứng đáng với danh hiệu “ đệ nhất danh trà” nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng lớn.

trà

0983 412 602