Một số lưu ý giúp bạn pha chè ngon, đúng chuẩn

            Một số lưu ý nhỏ giúp bạn pha chè ngon, đúng chuẩn

 Nếu bạn mới pha trà Thái Nguyên lần đầu hãy bắt đầu với những chiếc ấm nhỏ và thành mỏng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn mới bắt đầu, nên chọn một chiếc ấm thủy tinh hoặc ấm sứ để pha trà. Hai loại ấm này sẽ phản ánh trung thực vị trà, và không để lại mùi, nên bạn có thể pha được nhiều loại trà khác nhau.

Nước máy không thể phà trà được. Đơn giản nhất là dùng các loại nước đóng chai (nhưng không phải là nước khoáng)

Không cần có nhiệt kế để đo nhiệt độ. Bạn có thể giảm nhiệt độ nước bằng cách đun sôi và để nguội dần. Nước đun trong bình siêu tốc, sau 5 phút sẽ giảm còn khoảng 83°C

Sợi trà nhỏ, mỏng, xốp pha nhiệt độ thấp. Sợi trà lớn, chắc pha nhiệt độ cao. Chè xanh pha nhiệt độ thấp hơn.  Nếu là trà ô long, trà đen cần nhiệt độ cao hơn.

Nếu muốn hương vị đậm hơn, hãy tăng lượng chè , không phải tăng nhiệt độ hay ngâm lâu hơn.
Không có một đáp án hoàn toàn chính xác về nhiệt độ nước, thời gian pha và định lượng chè cho mỗi loại . Hãy thử gia giảm 3 yếu tố đó để khám phá đáp án của chính bạn.

Điểm khác biệt giữa trà Thái Nguyên so với các loại trà khác

Trà xanh Thái Nguyên là dòng chè khô, sau khi được hái về được chế biến xao khô để cho ra các các sản phẩm chè khô . Khi pha chè có hương thơm cốm nhẹ, chén trà khi rót ra có màu rất bắt mắt- màu xanh ánh vàng, màu xanh của cốm. Và khi thưởng trà đen đến cho bạn vị tiền chát hậu ngọt- tức ban đầu khi uống sẽ có vị chát chát và sau đó có độ ngọt hậu  sâu lắng nơi cuống họng. Đem đến cho bạn một hương vị thơm ngon đặc biệt mà không lẫn với bất kì loại  trà nào khác.

Ngoài ra, chè Thái Nguyên còn có lợi cho sức  khỏe của con người với nhiều công dụng mà bạn chưa biết đến. Chè Thái Nguyên giúp cho hệ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tốt cho hệ tim mạch và đặc biệt có tác dụng giảm cân, đẹp da, giảm stress…

Chè Thái Nguyên là loại trà ngon, dễ uống, dễ mua, phù hợp trong tiếp khách, giao hữu bạn bè , giá cả phải chăng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để uống trong các gia đình, xí nghiệp, văn phòng… Hơn nữa Chè Thais Nguyên còn là sản phẩm để làm quà tặng vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Với những lợi ích mà chè Thái Nguyên mang lại, thì bạn nên nhanh tay lựa chọn cho mình những gói trà , hộp chè xanh Thái Nguyên ngon, bổ, giá cả phải chăng làm thức uống trong gia đình hoặc quà biếu người thân , bạn bè…

, trà

 

 

 

0983 412 602