CHÈ THÁI NGUYÊN NGON QUẬN HOÀNG MAI

​​
 CHÈ THÁI NGUYÊN NGON QUẬN HOÀNG MAI  – HÀ NỘI
 Chè Thái Nguyên với những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người tiêu dùng
Chè Thái Nguyên quận Hoàng Mai từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc biệt và đi kèm với đó là những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Uống chè xanh mỗi ngày mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.
Chè Thái Nguyên giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi của cơ thể mà không làm tăng nhịp tim. Trong chè có chứa chất Caffeine, chất này có chức năng làm nâng cao chất lượng tiết ra của dịch dạ dày giúp cho quá trình tiêu hóa của bạn trở dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, còn có tác dụng phân giải mỡ thừa có trong cơ thể đi ra bên ngoài giúp cho phái nữ có một vóc dáng thon gọn.
Uống chè không chỉ tốt cho làn da mà bên trong trà còn chứa một số loại chất diệt khuẩn rất tốt cho răng miệng khi sử dụng. Bạn chỉ cần dành ra chút thời gian để ý sẽ thấy hầu hết các tuýp kem đánh răng đều chứa tinh chất của chè xanh. Đó cũng lý do mà tại sao chúng ta nên uống chè thường xuyên, điều đó sẽ giúp cho bạn phòng chống được các bệnh về răng miệng và làm giảm nguy cơ sâu răng.
 Ngoài ra uống chè  thường xuyên giúp phòng chống các bệnh ung thư, các bệnh về tim mạch. Hầu hết trong trà đều chứa chất Catechin, chất này giữ nhiệm vụ làm giảm lượng đường có trong máu, diệt khuẩn, chống cúm, giảm Cholesterol có trong cơ thể. Trong búp chè thái nguyên khi được các người thợ sấy khô sẽ có nhiều chất tanin, chất này rất tốt cho cơ thể, còn có công dụng chống khối u và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư một cách tốt nhất.
Để có được ấm chè  ngon cần phải thực hiện đúng các bước pha trà sau :
Đun nước : Nước là yếu tố quan trọng đầu tiên để pha chè, vì vậy nước mà bạn dùng phải là nước đóng chai đã được lọc, không phải nước khoáng hay nước máy. Hầu hết các loại chè đều pha dưới nhiệt độ sôi, trong khoảng 75°C – 98°C tuỳ loại.
Bước thứ hai là làm nóng ấm chén: Khi ấm đun nước gần đạt độ sôi, bạn rót nước vào ấm, đậy nắp lại. Khi ấm trà nóng lên, bạn rót hết nước ra chuyên trà và các ly.
Tiếp theo là đong trà : Cho trà vào ấm, lượng trà ít nhiều tuỳ từng loại và tùy thuộc vào sở thích uống của từng người. Thông thường là 1/5 đến 1/2 ấm trà là đủ.
Đánh thức trà: rót nước nóng ngập trà và đổ đi càng nhanh càng tốt..Đây không phải là nước để uống. Nó có tác dụng “đánh thức” để các lá trà bắt đầu nở ra và bắt đầu dậy hương. Nước nóng đánh thức trà không phải là nước sôi.
Thứ năm là hãm trà: Đổ nước nóng vào đầy ấm, đậy nắp ấm và hãm trà trong khoảng 10-40 giây tuỳ loại trà. Đây là công đoạn quan trọng nhất. Hãy đảm bảo nhiệt độ nước và thời gian hãm phù hợp với loại trà.
 Bước thứ sáu -rót trà: sau 10-40 giây, rót hết nước từ ấm trà vào chuyên. Rồi từ chuyên mới rót ra các chén uống trà. Chuyên trà lúc này rất quan trọng, giúp bạn ngừng ngay quá trình hãm trà trong ấm. Bạn nên rót nhanh và rót hết nước trong ấm ra chuyên. Đảm bảo nước trong ấm được rót ra hết, không để nước dư trong ấm. Mở nắp ấm sau khi rót trà ra chuyên, để trà Thái Nguyên không  bị “nẫu” vì nhiệt độ cao trong ấm.
Và cuối cùng là hãm trà lần tiếp theo : Lặp lại bước 5 và bước 6 cho các lần pha tiếp theo. Lần hãm sau thường có thời gian lâu hơn so với lần pha trước. Nếu nước trà đầu tiên quá nhạt hoặc quá đậm, hãy điều chỉnh thời gian ở lần hãm tiếp theo. Trà ngon và pha khéo, bạn có thể lặp lại 4-6 lần hãm trà, trước khi hương vị trở nên quá nhạt.
Showroom Tân Cương Xanh tại Hà Nội
Showroom Tân Cương Xanh tại Hồ Chí Minh
Showroom Tân Cương Xanh tại Thái Nguyên
Showroom Tân Cương Xanh Miền Trung

0983 412 602