CHÈ ĐINH TÂN CƯƠNG TẠI QUẬN BA ĐÌNH

Chè Tân Cương- Thái Nguyên vốn là thức quà tâm giao truyền thống của người Việt được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như: thưởng thức hằng ngày trong gia đình, tiếp khách trong công sở hay đi biếu mỗi dịp lễ tết,…Nếu bạn ở Hà Nội không khó để chúng ta chọn mua chè Thái Nguyên, vì nó có mặt ở hầu khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Một trong những địa chỉ cung cấp chè Thái Nguyên uy tín mà bạn có thể ghé thăm đó là chè Thái Nguyên tại quận Ba Đình. Tại đây bạn có thể mua được rất nhiều dòng chè khác nhau đặc biệt bạn nhất định nên thử qua chè Đinh Tân Cương nhé. Đây được coi là đệ nhất chè Thái Nguyên.
Bởi nguyên liệu để làm ra chè đinh tân cương cần tới 12kg nguyên liệu búp chè được hái từ lúc sáng sớm khi lá trà còn đang ngậm sương , búp trà còn chưa hé ra trông như chiếc đinh nhỏ nên được gọi là chè đinh.
Chè Đinh là được rất nhiều thực khách đánh giá rất cao bởi hương thơm cốm non cùng với vị chát nhẹ và độ ngọt hậu sâu lắng, đọng lại trong cảm nhận của người uống. Khi pha nước trà rất đẹp với màu xanh ánh vàng, hương thơm của trà cùng với vị chát ít và ngọt hậu kéo dài đặc biệt hơn cả đây là loại trà rất được nước . Khi pha tới nước thứ 4-5 nước chè vẫn xanh và đậm vị và khi pha xong sau nhiều giờ trà vẫn xanh và không hề đổi màu . Đó là lí do mà dòng trà này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Ngoài ra trà Đinh Thái Nguyên còn đem đến cho người tiêu dùng những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Nhờ thành phần 100% nõn trà nên sản phẩm chè Đinh Tân Cương Thái Nguyên mang đầy đủ dưỡng chất và không bị pha tạp bởi các loại chất phụ gia,các loại chè kém chất lượng khác. Nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách, chè Đinh có rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe. Một trong số đó là : giúp lợi tiểu, giảm huyết áp, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ngăn ngừa sự oxy hóa và chống lão hóa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả,…
Trong bài viết đã gửi đến bạn đọc một số thông tin cơ bản về chè Đinh Tân Cương tại quận Ba Đình. Với những tác dụng tuyệt vời như vậy bạn còn chần chờ gì mà không mau mau đến thử loại chè hảo hạng này thôi!

0983 412 602