CHÈ TÂN CƯƠNG TƯỚC THIỆT TẠI QUẬN THANH XUÂN- MÓN QUÀ THIẾT THỰC, Ý NGHĨA

Từ xưa đến nay uống trà được xem như là một nét đẹp văn hóa của người Việt ta. Vì vậy cái tên chè Thái Nguyên chắc hẳn đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta nữa. Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các loại chè Thái Nguyên, điều này vừa giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhưng nó cũng khiến cho họ phân vân vì không biết loại chè Thái Nguyên nào mới thực sự ngon. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn một loại trà tuyệt ngon tại quận Thanh Xuân- đó là chè Tân Cương Tước Thiệt, một trong những sản phẩm trà được đông đảo khách hàng lựa chọn của Tân Cương Xanh.
Sản phẩm được các nghệ nhân Tân Cương Xanh sản xuất trên nguyên liệu 100% búp chè Tân Cương nguyên chất và được thu hái từ lúc sáng sớm khi các búp trà còn đang ngậm sương.
Sản phẩm chè Tân Cương Tước Thiệt tại quận Thanh Xuân 100% sao chế thủ công truyền thống với cách đánh hương bằng lấy lửa tự nhiên . Sản phẩm chè Tân Cương Tước Thiệt không chỉ thơm ngon , mẫu mã đẹp mà quý khách có thể sử dụng làm quà biếu và khách hàng cao cấp. Khi trà thành phẩm sẽ bước vào giai đoạn kiểm tra 15 tiêu chi an toàn thực phẩm. Sau khi tiến hành kiểm định chất lượng mới đóng gói thành phẩm. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chè Tân Cương Tước Thiệt. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chè có mùi thơm thoang thoảng của hương cốm non, nước chè xanh có ánh vàng , vị chè đậm đà, tiền chát hậu ngọt, bên cạnh đó giá cả của chè Tước Thiệt cũng cực kỳ phải chăng.
Sản phẩm chè Tân Cương Tước Thiệt không chỉ thơm ngon , mẫu mã đẹp vì vậy quý khách hoàn toàn có thể sử dụng làm quà biếu và khách hàng cao cấp. Đây sẽ là một món quà vừa sang trọng lịch sự nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Bởi chúng ta đều biết chè Thái Nguyên mang lại những công dụng tốt cho sức khỏe con người như thế nào.
Bởi vậy nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên chọn chè Thái Nguyên để làm quà biếu hay không thì chè Tân Cương Tước Thiệt tại quận Thanh Xuân đã cho bạn một câu trả lời rồi.
 
 
 

0983 412 602