Những lưu ý khi uống chè Thái Nguyên tại Vĩnh Phúc

“Khách đến nhà không trà thì rượu’’
Từ lâu , chè Thái nguyên đã trở thành thức uống quen thuộc của mỗi người dân Việt không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi những lợi ích với sức khỏe con người mà nó mang đến.Tuy nhiên , uống chè như thế nào cho tốt thì không phải ai cũng biết . Sau đây, Tân Cương Xanh xin giới thiệu những lưu ý khi uống chè Thái Nguyên Tại Vĩnh Phúc để các bạn cùng tham khảo nhé.
-Pha chè với nước quá nguội hoặc quá nóng
Nhiệt độ lí tưởng pha chè Thái Nguyên là 56-62 độ C . Khi pha ở nhiệt độ cao, nước quá nóng ảnh hưởng đến vị chè, ngoài ra còn gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bạn. Khi pha với nước lạnh , chè chưa đủ độ chín , uống chè còn gây ra các vấn đề về họng.
-Nên uống chè ngay sau khi pha để cảm nhận hương vị thơm ngon của chè. Sau khi pha một thời gian , màu sắc của chè sẫm lại , đậm hơn và dần mất vị thơm . Điều này là bởi chè bắt đầu bị oxi hóa , mất đi các chất dinh dưỡng , thu hút vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
-Không nên pha trộn chè Thái Nguyên với thức uống khác . Sự kết hợp này có thể gây hại cho hệ bài tiết , chức năng của gan, thận.
-Không sử dụng chè Thái Nguyên cùng với thuốc vì có thể chè sẽ tác dụng với các thành phần của thuốc gây nên các phản ứng phụ và mất tác dụng của thuốc.
-Không nên uống quá nhiều chè Thái Nguyên
Theo các nhà khoa học , mỗi ngày , mỗi người chỉ nên uống 6 tách chè, nếu uống quá nhiều số lượng cho phép , người dùng có thể bị chứng khó tiêu, cơ thể thiếu hụt sắt, giảm nồng độ kali, mất nước , người luôn trong trạng thái lo âu, mất ngủ.
Nếu bạn đang muốn mua chè Thái Nguyên mà chưa chọn được địa chỉ uy tín , tin cậy thì Tân Cương Xanh chính là một gợi ý cho bạn . Hãy đến với các cơ sở của chúng tôi để thưởng thức và lựa chọn cho mình những gói chè Thái Nguyên thơm ngon, chất lượng nhất.

0983 412 602