Chè Thái Nguyên

CHÈ THÁI NGUYÊN
Chè Thái Nguyên với những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người tiêu dùng:
Chè Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc biệt và đi kèm với đó là những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Uống trà mỗi ngày mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.
Chè xanh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi của cơ thể mà không làm tăng nhịp tim. Trong chè có chứa chất Caffeine, chất này có chức năng làm nâng cao chất lượng tiết ra của dịch dạ dày giúp cho quá trình tiêu hóa của bạn trở dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, còn có tác dụng phân giải mỡ thừa có trong cơ thể đi ra bên ngoài giúp cho phái nữ có một vóc dáng thon gọn.
Uống chè không chỉ tốt cho làn da mà bên trong trà còn chứa một số loại chất diệt khuẩn rất tốt cho răng miệng khi sử dụn. Đó cũng lý do mà tại sao chúng ta nên uống chè thường xuyên, điều đó sẽ giúp cho bạn phòng chống được các bệnh về răng miệng và làm giảm nguy cơ sâu răng.
Ngoài ra uống chè thường xuyên giúp phòng chống các bệnh ung thư, các bệnh về tim mạch. Hầu hết trong trà đều chứa chất Catechin, chất này giữ nhiệm vụ làm giảm lượng đường có trong máu, diệt khuẩn, chống cúm, giảm Cholesterol có trong cơ thể. Trong búp chè thái nguyên khi được các người thợ sấy khô sẽ có nhiều chất tanin, chất này rất tốt cho cơ thể, còn có công dụng chống khối u và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư một cách tốt nhất.
 
 
Chè Tân Cương Thái Nguyên- thức trà đặc biệt ngon nhất từ Thái Nguyên
Với quy trình hái và chế biến của người dân nơi đây đã cho ra đời rất nhiều loại chè xanh với những hương vị thơm ngon, hấp dẫn người uống như: trà đinh nõn, trà tôm nõn, hay trà móc câu… và nhiều loại trà khác. Vì vậy chè Tân Cương Thái Nguyên là sản phẩm được nhiều thực khách lựa chọn nhất bởi hương vị thơm ngon, đậm đà có trong từng búp chè . Chè xanh với hương vị thơm ngon, độc đáo, quyến rũ đặc biệt với biết bao người thưởng trà.
Để tạo ra được sản phẩm chè xanh Tân Cương chính hiệu cần đến sự khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân hái chè. Những búp chè mới nở vẫn còn ngậm sương vào mỗi buổi sớm được người hái chè thu về để chế biến, kì công,tỉ mỉ để cho ra một sản phẩm thơm ngon đến mọi nhà.
Chè xanh Thái Nguyên là thức trà ngon nhất được thực khách đánh giá rất cao bởi hương thơm cốm non cùng với vị chát nhẹ và độ ngọt hậu sâu lắng, đọng lại trong cảm nhận của người uống. Khi pha nước chè rất đẹp với màu xanh ánh vàng, hương thơm của chè cùng với vị chát ít và ngọt hậu kéo dài .Khi pha tới nước thứ 4-5 nước chè vẫn xanh và đậm vị và khi pha xong sau nhiều giờ chè vẫn xanh và không hề đổi màu . Đó là lí do mà dòng chè xanh vùng Tân Cương được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Các búp trà Tân Cương được hái từ cùng nguyên liệu chè sạch, đảm bảo tất cả những yếu tố cao trong quá trình chăm sóc là thu hái, chế biến.
 

0983 412 602