Chè Thái Nguyên tại Bắc Ninh

Chè Thái Nguyên từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với mỗi người Việt chúng ta. Từ xa xưa cho tới ngày nay, chè Thái Nguyên đã trở thành món đồ uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt và là món quà biếu ý nghĩa trong những dịp lễ, tết. Hiện nay, trên thị trường tràn ngập những sản phẩm chè Thái Nguyên không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng. Bạn đang sinh sống tại Bắc Ninh, bạn đang băn khoăn chưa biết mua chè Thái Nguyên ở đâu, hãy cùng Tân Cương Xanh chúng tôi tìm hiểu địa chỉ uy tín mua chè Thái Nguyên ở Bắc Ninh nhé.
 
Cách nhận biết chè Thái Nguyên ngon:
– Bằng mắt thường ta có thể dễ dàng nhận thấy cánh chè Thái Nguyên nhỏ, xoăn, cong hình móc câu, có màu hơi mốc trắng của nhựa chè. Đưa lên mũi ngửi, ta sẽ thấy mùi thơm hương cốm mà chỉ chè Thái Nguyên mới có.
– Chè khi pha có màu nước xanh cốm, trong không hề vẩn đục, nước hơi sánh. Nếu khi pha, nước có màu nâu hoặc đỏ thì không phải là loại chè ngon.
– Khi uống, đưa chén chè lên gần miệng, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm hương cốm đặc trưng của chè Thái Nguyên mà không một loại chè nào có được.
– Chè Thái Nguyên khi pha phải đậm đặc, nhấp ngụm ban đầu ta cảm nhận được vị chát dịu không đắng gắt, sau đó sẽ là vị ngọt bùi nơi cuống họng.
Đặc điểm của chè Thái Nguyên không bao giờ có thể lẫn vào đâu trong trăm nghìn loại chè khác nhau trên khắp thế giới, có lẽ bởi vùng đát và khí hậu tuyêt vời của Thái Nguyên mới có thể rạo ra được loại chè như vậy. Công ty Tân Cương xanh đã ra đời tại vùng đất chè Thái Nguyên với mong muốn đem đến cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và bạn bè khắp thế giới hương vị ngọt ngào sâu lắng của chè Thái Nguyên truyền thống.
Tân Cương Xanh luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng bởi sản phẩm uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp. Tân Cương Xanh hân hạnh đồng hành cùng quý khách .
 

0983 412 602