Trà Thái Nguyên tại TP.HCM – Thức uống tinh thần của con người Sài Gòn

Uống trà đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, nhưng mỗi vùng miền lại có cách uống và cảm nhận về trà khác nhau. Miền Bắc, xuân uống trà trong mưa phùn mát mẻ, thu uống trà ngắm lá vàng rơi, đông uống trà để tận hưởng sự ấm áp trong mưa dầm gió bấc. Miền Trung, mưa thật ít nhưng đã mưa thì kéo dài đến cả tháng trời, lúc này một chén trà nhỏ xíu mong manh trên ngón tay cũng làm ấm cả cõi lòng, cũng khiến không gian tĩnh mịch cổ kính trong ngôi nhà Huế trở lên thơ mộng. Miền Nam, uống trà – với họ không chỉ là thức uống có lợi cho sức khỏe mà nó còn là một món quà cho tinh thần , cho tâm hồn giữa bộn bề, cuồng quay của cuộc sống nơi thành thị đông đúc xô bồ.
TRÀ THÁI NGUYÊN TẠI TP . HCM – THỨC UỐNG TINH THẦN CỦA CON NGƯỜI SÀI GÒN:
 Người Sài Gòn uống trà không cầu kỳ nhưng tinh tế, không bày biện nhưng thật lòng, uống trà mang lại niềm hạnh phúc đơn sơ nhưng đầy bình an và tao nhã trong cõi tâm hồ, họ hiểu được :
Trà là một sự dung hoà đặc biệt bởi bốn yếu tố của tự nhiên: đất, lửa, nước và không khí,.
Cây trà xanh được sinh ra từ đất, hấp thụ dưỡng chất từ đất,
Để có được trà thành phẩm, trà phải trải qua những lần thử với lửa, từ đó mà sinh ra những hương thơm đặc biệt .
Nước là một yếu tố rất quan trọng, các bạn yêu trà hẳn đã nghe qua “nhất nước nhì trà”, câu truyền miệng của người xưa hoàn toàn đúng, bởi khi biết cách điền chỉnh nhiệt độ của nước khi pha trà, nước sẽ đánh thức hương thơm và dung hoà vị đắng của trà. Để cần điều đó cũng sẽ cần đến năng lượng của không khí.
Không khí, hay là gió, sẽ giúp cho nước giảm nhiệt độ đi, ta sẽ dùng nước pha trà tốt hơn, đồng thời còn làm cho trà nóng giảm nhiệt độ, ta có thể thưởng thức chén trà mà không lo bị quá nóng.
Phải chăng vì trà mang trong mình sự dung hoà của những năng lượng to lớn đó mà người Sài gòn khi uống một ngụm trà lại cảm thấy tâm tư thái, lòng dịu dàng?
Bỏ lại những bộn bề của cuộc sống, sự tấp nập nơi thành phố phồn hoa hãy dành cho mình những khoảng không gian riêng, tự pha cho mình một ấm trà . thưởng trà nhìn nước trà xanh nghe một bản nhạc nhẹ nhàng cảm nhận vị ngọt hậu và hương thơm đặc biệt của trà sẽ khiến tâm hồn bạn nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái hơn nhiều đấy!
Uống trà đem lại nhiều hiệu quả tốt cho sức khỏe và tinh thần con người nên TRÀ THÁI NGUYÊN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH được người dân nơi đây tin tưởng nhưng hãy là người tiêu dùng sáng suốt khi lựa chọn nhũng công ty phân phối trà thái nguyên để có thể thưởng thức được trà thái nguyên ngon, trọn vị!
 
 
 
 
 
 

0983 412 602