Những tiêu chí chọn chè Thái Nguyên ngon tại quận Hai Bà Trưng

Để chọn được Chè Thái Nguyên ngon cần dựa trên các tiêu chí của nó. Sau đây, Tân Cương Xanh xin giới thiệu tiêu chí lựa chọn chè Thái Nguyên tại quận Hai Bà Trưng để các bạn cùng tham khảo nhé.
Chè Thái Nguyên ngon phải đạt đủ 4 tiêu chí sau: thanh, sắc, vị, thần
– Chè Thái Nguyên ngon trước tiên phải đạt đủ chuẩn “thanh”, tức là chè Thái Nguyên phải có nước màu xanh, trong và sánh.
– Chè Thái Nguyên phải chú trọng đến “sắc”: cánh chè cong như móc câu, đều, màu hơi mốc trắng của nhựa chè, nhìn thẳng màu đen, nhìn nghiêng màu xanh.
Chè Thái Nguyên ngon phải đạt chuẩn về “vị” , uống vào có vị đậm đà, bùi ,ngậy ,có mùi cốm trong miệng, lúc mới uống có vị chát êm, uống xong thì lại có vị ngọt đọng lại rất lâu.
– Chè Thái Nguyên phải có cái “thần”, hương thơm quyến rũ chỉ có ở chè Thái Nguyên, không thể lẫn vào thức uống nào khác, đem lại sự thoải mái, thăng hoa cho người thưởng chè Thái Nguyên.
Trên đây là 4 tiêu chí cơ bản để lựa chọn chè Thái Nguyên ngon. Nếu bạn đang muốn tìm mua Chè Thái Nguyên mà chưa biết mua ở cơ sở nào uy tín thì Tân Cương Xanh chính là một lựa chọn cho bạn . Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chè Thái Nguyên, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và ưa chuộng nhất. Đến với Tân Cương Xanh, các bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tân Cương Xanh hân hạnh đồng hành và phục vụ các bạn.

0983 412 602