Chè Thái Nguyên chính hiệu tại các quận ở Hà Nội

Bạn muốn mua được Chè Thái Nguyên có chất lượng tốt thì bạn cần có một lượng kiến thức không hề nhỏ về chè Thái Nguyên. Vậy bạn đã có hiểu biết gì về nó chưa? Ở Hà Nội thì mua chè Thái Nguyên ở đâu? Để giúp bạn trả lời câu hỏi đó, trong bài viết này, tôi xin chia sẻ cho các bạn về cách chọn chè Thái Nguyên ngon, chính hiệu nhé.
Nhận biết sản phẩm chè Thái Nguyên chất lượng
Khi mở gói chè ra, đầu tiên chúng ta thấy là búp chè, vậy bạn có tò mò muốn biết chè Thái Nguyên ngon, chất lượng phải trông như thế nào không? Đều, khô, cong, búp còn nguyên, màu sắc tự nhiên đó là tất cả vẻ đẹp của búp chè Thái Nguyên. Nhìn kỹ hơn bạn phải thấy nhiều cánh chè ngắn, ít cánh trà dài, điều này chứng tỏ sản phẩm chè Thái Nguyên đó được sao từ nhiều búp chè chứ không sao lá chè. Trái ngược với đó là sản phẩm chè kém chất lượng được sao từ lá chè nên cho ra nhiều cánh chè dài và màu sắc chè thường sẽ không tự nhiên (vàng hoặc nâu xỉn). Bởi vậy, chè Thái Nguyên chất lượng đảm bảo chỉ được bán ở những cửa hàng bán chè Thái Nguyên uy tín, với sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ nhãn mác, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hương vị chè Thái Nguyên chất lượng
Tiếp đến chúng ta tìm hiểu về hương vị của Chè Thái Nguyên để có thể cảm nhận rõ ràng hơn về chất lượng chè.
Đầu tiên, một sản phẩm chè Thái Nguyên chất lượng là ngay khi mở gói chè ra là bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm thoang thoảng hương cốm. Và trong quá trình pha chè cũng vậy, một mùi hương kích thích tất cả các vị giác, để rồi sau đó được bừng tỏa khi thưởng thức. Khi pha chè xong cũng chính là lúc ta bắt đầu thổn thức với từng chén chè, một màu nước trong, vàng óng, một mùi hương nhẹ nhàng. Nâng chén chè lên rồi thưởng thức, ngụm đầu tiên, thứ hai, để thấy một vị chát nhẹ, tiếp đó là vị ngọt hậu, vị ngọt mà nó dai dẳng mãi không thôi nơi cổ họng. Đó là tất cả những gì mà một gói chè Thái Nguyên có thể đem lại, là một hành trình của hương vị mà nay đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của người Việt.
Nhắc đến thương hiệu Uy Tín – Chất Lượng trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và bán lẻ Chè Thái Nguyên ngon, thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến Công Ty TNHH Tân Cương Xanh – một thương hiệu chè Thái Nguyên ngon chính hiệu với chuỗi cửa hàng nổi tiếng trên toàn quốc. Những sản phẩm của Công Ty là những sản phẩm chè chất lượng, an toàn, thơm ngon rất đáng để những người yêu trà thưởng thức. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm tại website: tancuongxanh.vn

0983 412 602