Chè Thái Nguyên ngon tại quận Tây Hồ

Chè Thái Nguyên là thức quà tâm giao truyền thống của người Việt được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như: thưởng thức hằng ngày trong gia đình, tiếp khách trong công sở hay đi biếu mỗi dịp lễ tết.
“Vào Nam tặng chè, ra Bắc tặng cà phê” là câu nói quen thuộc của mỗi người Việt Nam khi đi công tác hay đi du lịch. Nếu cà phê Buôn Ma Thuột hay cà phê Trung Nguyên được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Nam thì chè Thái Nguyên lại được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Bắc. Nói đến chè Thái Nguyên ngon phải kể đến đặc sản chè Móc Câu, chè Nõn Tôm và đặc biệt chè Đinh của vùng chè Tân Cương – một địa danh chè ngon và nổi tiếng bậc nhất Thái Nguyên.
Chè Thái Nguyên ngon tại quận Tây Hồ có cánh chè xoăn nhỏ và cong như cái móc câu, có màu “mốc cau” đặc trưng. Khi pha, bã chè trong ấm vẫn còn nguyên hình dạng búp chè. Ðể một dúm chè trong lòng bàn tay hà hơi vào đã thấy mùi thơm ngầy ngậy, nhai thử vài cánh chè cảm nhận được vị bùi, chát, ngọt đậm đà, nhả bã lấy ngón tay cái và ngón trỏ bóp, vặn thử thấy nước và bã xanh rờn như chè tươi, đấy là loại tốt. Được biết, chè ngon trong năm là chè thu hoạch vụ Xuân – vụ này cho chất lượng chè đồng đều nhất về tất cả các yếu tố như: sắc, nước, hương, vị. Để có được một cân chè Thái Nguyên ngon chính hiệu quả là không dễ, hiểu được điều này Chè Thái Nguyên ngon tại quận Tây Hồ luôn cung cấp đến khách hàng chè Tân Cương – Thái Nguyên chính hiệu, đảm bảo chất lượng luôn luôn tốt nhất. Các vùng chè khác của Thái Nguyên, tuy độ đậm, ngọt hậu và vị êm không bằng được chè Tân Cương nhưng cũng vẫn mang những hương vị đặc trưng của chè Thái Nguyên.
Trà Thái Nguyên từ lâu đã trở thành một thương hiệu trà ngon của người Việt. Trà không chỉ có hương vị đậm đà, tiền chát hậu ngọt sâu riêng biệt, mà còn thơm thoang thoảng hương cốm non rất nhẹ nhàng, tinh tế. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều cửa hàng chè Thái Nguyên ngon xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người yêu trà, và Chè Thái Nguyên ngon tại quận Tây Hồ là một trong những cửa hàng cung cấp chè Thái Nguyên chính hiệu, uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

0983 412 602