Trà Thái Nguyên ướp Hoa Nhài

Trà Thái Nguyên ướp Hoa Nhài
Chè Thái Nguyên ướp hoa nhài là loại chè kết hợp từ hai nguyên liệu trà Thái Nguyên và Hoa Nhài. Lá trà Thái Nguyên được sử dụng để ướp là những lá trà loại ngon, những nõn trà một tôm một lá được thu hái thủ công vào buổi sớm trên những vạt chè sạch Thái Nguyên. Bên cạnh đó Hoa Nhài được sử dụng để ướp trà phải được hái vào những buổi trưa nắng, khi đó nụ hoa còn hàm tiếu, chưa nở. Sau khi hái hoa phải đợi đến tối khi cánh hoa hé nở, lúc đó ướp hoa với trà mới giữ được hương thơm đậm đà khó phai.
Công dụng của Chè Thái Nguyên ướp hoa nhài
Nếu như bạn là người thường xuyên uống chè Thái Nguyên ướp Hoa Nhài nhưng chưa biết lợi ích của nó đối với sức khỏe thì hãy tìm hiểu ngay tại đây nhé!
1.Lợi tiểu, giảm huyết áp:
Trong lá trà Thái Nguyên có chứa các thành phần tự nhiên giúp kích thích các trung khu vận động của huyết cảm, hỗ trợ thận lọc kỹ hơn để thải các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài qua đường tiết niệu, chính vì vậy chè Thái Nguyên ướp Hoa Nhài rất tốt đối với các bệnh nhân bị sỏi thận. Bên cạnh đó, uống chè Thái Nguyên ướp Hoa Nhài mỗi ngày còn giúp giảm huyết áp đối với những người bị huyết áp cao.
2.Ngăn ngừa các bệnh tim mạch:
Chè Thái Nguyên ướp Hoa Nhài giúp bạn phòng chống, ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch hiệu quả nếu bạn thường xuyên uống một cách đều đặn với nồng độ, liều lượng thích hợp. Trong nước chè Thái Nguyênướp Hoa Nhài có chứa các hợp chất giúp làm giảm mỡ, tăng cường độ đàn hồi của cơ tim, giảm lượng cholesterol trong máu. Đồng thời, khi pha trà Thái Nguyên ướp Hoa Nhài chứa một ít caffeine có tác dụng mở rộng huyết quản, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn trong cơ thể.
3.Ngăn ngừa sự oxy hóa, chống lão hóa:
Trong Trà Thái Nguyên ướp Hoa Nhài chứa các chất amino acid và vitamin, giúp ngăn ngừa sự oxy hóa cấp độ tế bào nên khi uống trà Chè Thái Nguyên ướp Hoa Nhàithường xuyên, chúng có thể giúp bạn ngăn ngừa được lão hóa.
4.Tác dụng giảm stress:
Trà xanh kết hợp thêm hương thơm của hoa nhài giúp giảm stress, lo âu…Ngoài ra còn giảm đau đầu, căng cơ, giảm nhịp tim.
5.Dự phòng nguy cơ bị cảm lạnh, cúm:
Trà Hoa Nhài có tính kháng virus và kháng khuẩn. Uống trà Thái Nguyên ướp Hoa Nhài cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh và phục hồi bệnh nhanh hơn.

0983 412 602