Trà Tân Cương Thái Nguyên Thượng Hạng

Nhiều người với một xã hội phát triển, cuộc sống bộn bề như vậy có lẽ người ta sẽ tìm đến các loại thức uống như cà phê hoặc các thức uống giải khát khác mà sẽ có ít người sử dụng trà. Nhưng trên thực tế sản phẩm trà thái nguyên vẫn được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Bởi lẽ với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã giúp cho chất lượng của sản phẩm trà thái nguyên ngày càng ngon hơn.
Trên thị trường hiện nay có vô vàn những sản phẩm trà khác nhau giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và trong bài viết dưới đây chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn Trà Tân Cương Thượng Hạng của công ty Tân Cương Xanh , hy vọng qua bài viết này giúp các bạn có thêm sự gợi ý về những loại trà ngon nhé.
Có thể nói cái tên Tân Cương Xanh đã ngày càng trở nên gần gũi thân quen với mọi nhà đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên uống trà. Công ty Tân Cương Xanh cung cấp nhiều những sản phẩm trà khác nhau từ
  • Trà thái nguyên
  • Trà ô long
  • Trà Shan Tuyết
  • Trà túi lọc,…
  • Hồng trà

Và một trong số đó phải kể đến trà Tân Cương Thượng Hạng- đây là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn. Loại trà này được sản xuất từ nguyên liệu là một tôm hai lá của vùng trà Tân Cương- Thái Nguyên nổi tiếng. Ở Thái Nguyên có các vùng trà khác nhau nhưng có lẽ vùng trà nổi tiếng nhất và cho ra những sản phẩm trà chất lượng nhất phải kể tới vùng trà tân cương thái nguyên ngon

Những cây trà nơi đây được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP với quy trình trồng chè hữu cơ tại vùng chè thái nguyên nổi tiếng

  1. Trà được hái từ sáng sớm khi mà búp trà còn đang ngậm sương
  2. và chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống với bí quyết chỉnh lửa của các nghệ nhân nơi đây, cách lấy hương bằng lửa tạo ra hương thơm thanh khiết độc nhất vô nhị của sản phẩm.
  3. Trải qua quá trình sản xuất được giám sát và kiểm soát nghiêm ngặt, sau khi cho ra thành phẩm, trà sẽ được kiểm định chất lượng và xét nghiệm với 15 tiêu chí an toàn thực phẩm và đóng gói bao bì đẹp mắt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm trà Tân Cương Thượng Hạng được đóng gói hút chân không theo quy cách gói 500gram- 200gram- 100gram, việc đóng gói sản phẩm như vậy giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn , sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm.
Hiện nay trà Tân Cương Thượng Hạng được bán trên thị trường với mức giá 300.000đ/1kg, có thể nói đây là một mức giá rất phải chăng đúng không nào.
Trong bài viết trên chúng mình đã gửi tới bạn đọc đôi chút thông tin về trà Tân Cương Thượng Hạng.
Nếu bạn muốn mua loại trà này các bạn có thể đến mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Tân Cương Xanh để mua được trà thái nguyên ngon đảm bảo chất lượng
Vài nét về Tân Cương Xanh
  • Tân Cương Xanh với hệ thống trên 30 cửa hàng trà ngon toàn quốc
  • Tân Cương Xanh với hơn 1000 đại lý phân phối
  • Tân Cương Xanh là khách mời thường xuyên của đài truyền hình VTC
  • Tân Cương Xanh là nhà cung cấp trà lên các chuyến bay của Vietnam Airline
  • Tân Cương Xanh với trên 380 sản phẩm trà ngon

 
 

0983 412 602