Trà Tân Cương Tước Thiệt

Từ xa xưa ông bà ta đã dùng lá chè Thái Nguyên để hãm uống thay nước lọc. bên cạnh đó để bảo quản chè được tốt hơn thì ông bà đã sao khô lá chè để bảo quản dễ dàng hơn. Ngoài cung cấp nước cho cơ thể thì nước chè còn có các tác dụng giảm strees, chống lão hóa,… cùng với sự phát triển của công nghệ và sự tiếp thu kiến thức từ ông bà xưa công ty Tân Cương xanh đã vận dụng máy móc vào trong việc thu hái, chế biến và bảo quản chè theo tiêu chuẩn của VietGap với cam kết 100% chè sạch an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Tân Cương Xanh mang đến cho người tiêu dùng dòng trà Tước Thiệt với 100% nguyên búp trà. Trà Tước Thiệt có màu nước xanh ánh vàng, hương thơm thoang thoảng mùi cốm, có vị ngọt hậu sâu và có độ chát dịu phù hợp với người thích uống chè nhưng muốn ít chát.

Quy cách đóng gói là 100g, 200g, và 500g, đều được hút chân không  để dễ dàng quý khách mua mang biếu tặng hay gia đình sử dụng và bảo quản 1 cách tiện lợi hơn.

Để phục vụ và đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng gần nhất nhanh nhất thì Tân Cương xanh đã mở các chi nhánh ở Thái Nguyên, Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh để thuận tiện cho quý khách, ngoài ra quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại website: tancuongxanh.vn .

 

 

0983 412 602