Trà Đinh Sen- Ấm trà đọng dư vị mùa hè trong dãn cách 2021

Nhiều khi muốn tìm một thứ đồ uống thanh tỉnh và ngon, bạn có thể tìm đến trà.

Trà ngon tuyệt hạng đến từ Tân Cương Xanh.

Trong thời điềm dãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc, hạn chế ra đường, hàng quán đóng cửa. Bạn có thể tìm đến trà Tân Cương Xanh, Giao hàng tận nơi, pha ấm trà thơm, ngồi xem tin tức hoặc đọc cuốn sách, cầm chỉ thêu vài họa tiết, tìm niềm vui cho bản thân.

Tôi ban đầu cũng thật hoang mang , cho đến khi quyết định gác lại mọi thứ. Tranh thủ những ngày nghỉ lễ bất đắc dĩ, tôi mua một bức khung thêu tay, mua hộp trà đinh sen, ngồi tại phòng khách, pha ấm trà, tay se chỉ thêu từng nét.

Thời gian dần qua, mọi thứ đều tuyệt, đều theo đúng ý nhất định sẽ quên mất bên ngoài như thế nào, sẽ chỉ thấy thời gian chậm lại, tĩnh lặng, thanh tịnh. Rất hợp để tĩnh tâm, thưởng thức, sống chậm

Tôi uống trà lâu năm, thích nhất là trà ướp sen buổi sáng chớm nắng hạ. Vị thanh tao thơm hoa sen hòa quyện hương cốm trà, tạo ra thức trà thơm ngon.

Trà đinh nõn như ngọc trời ban, ướp cùng gạo sen, nhụy sen, được bảo quản kỹ, để thành trà những ấm trà thơm ngon.

Hương trà thoang thoảng trong không khí, uống ngụm hậu ngọt sâu lắng.

Trước khi dãn cách xã hội, tôi là một tín đồ ở các phòng trà cổ điển ở Hà Nội, cuối tuần, tôi thường đến những địa điểm quen thuộc, thả mình vào ý vị cuộc sống, giảm bớt xô bồ của thành thị. Hiện tại, cùng với mọi người, cuộc sống không dễ dàng, nhưng an tĩnh. Khoảng lặng bên cạnh giông bão cuộc sống. Bão tan, cuộc sống sẽ lại bình yên.

0983 412 602