THỜI GIAN THÍCH HỢP ĐỂ UỐNG TRÀ

Thời gian thích hợp uống trà của dân văn phòng.
Uống Chè Thái Nguyên là một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho người làm văn phòng. Hằng ngày phải đối mặt với các con chữ, màn hình máy tính,…dẫn đến những áp lực căng thẳng. Bạn mong muốn được tận hưởng một tách trà để xoa dịu tinh thần nhưng không có thời gian đi ra ngoài. Chính vì vậy, uống trà tại văn phòng là một giải pháp hay cho bạn.
Tuy nhiên, không phải uống trà ở thời điểm nào cũng tốt. Trà chỉ phát huy tác dụng nếu bạn chọn đúng thời gian uống. Tân Cương Xanh sẽ mách bạn một số thông tin hữu ích ngay trong bài viết này.
1. Uống trà gì vào buổi sáng
Không có gì tốt hơn để bắt đầu một ngày mới với một tách trà đen ấm áp và ngon miệng vào buổi sáng. Như chúng ta đã biết, các loại trà như trà đen có thể giúp làm tỉnh trí, tăng cường tim, loại bỏ độc tố, giảm viêm và chống mệt mỏi. Đặc biệt là trong thời tiết lạnh hoặc phòng máy lạnh, uống một tách trà đen ấm chắc chắn có thể giúp xua tan cái lạnh và đập tan cảm giác lờ đờ của chúng ta cho một ngày mới.
2. Uống trà gì vào buổi trưa
Vào khoảng giữa ngày, bạn có thể muốn chuyển trà đen sang một số loại trà giải khát để hydrat hóa các cơ quan của cơ thể. Chè Thái Nguyên ngon sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Đối với những người thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính, chịu ảnh hưởng của các tia bức xạ thì trà Thái Nguyên là loại đồ uống rất tốt. Cho dù bạn có thói quen uống nước nhưng thường là uống nước ngọt có gas. Hãy thay vào đó là một cốc trà Thái Nguyên thì sẽ tốt hơn rất nhiều.
Hàm lượng cafein trong trà sẽ giúp cho bạn tỉnh táo hơn, ngoài ra còn có hàm lượng vitamin C , vitamin E. Đó đều là những chất chống các tia bức xạ rất tốt. Hàm lượng cafein trong trà có thể kích thích hệ thần kinh trung ương, làm phấn chấn tinh thần. Không những thế, uống trà còn làm tăng khả năng nhớ và tăng khả năng học thuộc, có lẽ là do làm tỉnh táo nên dễ tập trung hơn.

3. Uống trà gì vào cuối ngày
Uống trà olong vào cuối ngày để giúp tiêu hóa chất béo tích tụ trong cơ thể của bạn là khá có lợi. Như mọi người đều biết, trà olong có thể giúp hỗ trợ giảm cân. Một điều bạn cần biết là nếu bạn nhạy cảm với caffeine, hãy tránh nó trước khi đi ngủ.
Trên những nghiên cứu mới đây tỉ lệ người mắc bệnh béo phì và béo bụng thường rơi vào những người có công việc văn phòng. Phải ngồi nhiều và ít vận động là nguyên nhân dẫn đến tính trạng này.
Bạn không có thời gian rảnh để đến các phòng tập, hay uống cafe vì lý do sức khỏe. Vậy tại sao bạn không thử duy trì thói quen uống trà olong vào buổi chiều để giúp hỗ trợ giảm cân một cách đơn giản và cũng rất hiệu quả.
Không có quy tắc không thể thay đổi hoặc thời gian biểu cố định có thể cho bạn biết thời gian nào là hoàn hảo để uống loại trà nào. Mà nó chỉ tốt nhất khi nó phù hợp với bạn, bạn sử dụng hợp lí. Tiêu thụ vừa phải lượng trà trong một ngày là luôn luôn được khuyến khích.

0983 412 602