TÁC DỤNG CỦA TRÀ THÁI NGUYÊN VỚI TIM MẠCH

Vì sao uống Chè Thái Nguyên cho trái tim khỏe
Trà Thái Nguyên có nguồn gốc ở Việt Nam, thường được tiêu thụ ở Trung Quốc và Nhật Bản và khác với trà đen vì nó không được lên men trước khi sấy. Quá trình lên men dường như làm giảm hàm lượng chất flavonoid – các chất chống oxy hoá có lợi – lên đến 90%, đó là lý do tại sao Trà Thái Nguyên được cho là có lợi cho sức khỏe với trà đen.
Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy hiệu quả chống ung thư của Trà Thái Nguyên, do tính chất chống oxy hoá. Các nghiên cứu khác cho thấy uống Trà Thái Nguyên làm giảm cholesterol xấu và huyết áp và giảm các enzym gan có hại.
Uống trà thái nguyên có thể giúp ngăn chặn ung thư, với một nghiên cứu cho thấy chỉ có bốn chén Trà Thái Nguyên mỗi ngày sẽ làm đảo lộn các tổn thương tế bào ở những người hút thuốc nặng có thể dẫn đến sự phát triển của khối u.
Hãy tích cực uống trà để có một trái tim khỏe:

Hiện nay cho thấy uống khoảng 3-4 cốc chè có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và các nghiên cứu như vậy là rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi hiểu được cơ chế hoạt động có thể.
Các chuyên gia y tế cho biết những ảnh hưởng tích cực của việc uống Chè Thái Nguyên ngon đến các polyphenol, những chất chống oxy hoá mạnh mẽ.
Một nghiên cứu được công bố năm 2009 cho thấy uống 3 cốc Trà Thái Nguyên hàng ngày có thể giảm 75% nguy cơ tử vong do bệnh tim, theo NutraIngredients . Đó là lý do Trà Thái Nguyên cho trái tim khỏe mạnh, yêu đời.

0983 412 602