Bán Chè Thái Nguyên Tại Hà Nội

Kính Gửi Qúy Khách Hàng 

Đầu tiên Tân Cương Xanh xin trân thành cám ơn những năm qua nhờ sự tín nhiệm của quý khách mà Tân Cương Xanh từ một xưởng sản xuất với quy mô 25 người năm 1996 mà tới nay đã phát triển được hệ thống chuỗi cửa hàng tại TP Thái Nguyên và Tại Thành Phố Hà Nội, cùng hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Các sản phẩm chè thái nguyên thương hiệu Tân Cương Xanh có thể mang tới cảm nhận về chất lượng thơm ngon tới mọi gia đình , tạo động lực hơn nữa giúp các cán bộ công nhân viên của Tân Cương Xanh phát triển và quảng bá chè tân cương thái nguyên của nước ta ra nhiều các thị trường quốc tế.

Tại hà nội : Tân Cương Xanh đã phát triển hệ thống showroom bán chè thái nguyên tại hà nội tại các địa chỉ 

Địa chỉ 1 : 42 Tây Sơn,Đống Đa,Hà Nội

Địa chỉ 2 : 288 Khâm Thiên,Đống Đa,Hà Nội

Địa chỉ 3 : 32A Tôn Đức Thắng,Đống Đa,Hà nội

Địa chỉ 4 : Số 2 Ngõ 31/26 Trần Quốc Hoàn,Cầu giấy,Hà Nội

Hotline : 043 839 8447 – 0983 412 602

https://chethainguyen.edu.vn/

Tại các showroom bán chè thái nguyên này Tân Cương Xanh thiết kế showroom theo phong cách thưởng thức chè thái nguyên ngon tại đồi trà, các phông bạt mầu xanh ngát của đồi chè, những bộ ghế salon , ấm chén bát tràng đẹp mắt giúp quý khách có được trải nghiệm tuyệt vời về hương vị chè thái nguyên ngon , một tinh hoa ẩm thực của đất trời hòa quện trong chén chè thái nguyên ngon ngay trong lòng Hà Nội, ngay tại showroom của Tân Cương Xanh.

Qúy khách đã nghe nói tới chè đinh tân cương thái nguyên – trà tiến vua ? một sản phẩm chè thái nguyên đệ nhất trà mà trước kia thường dùng để tiến vua, còn hiện nay những quý khách thật sự muốn cảm nhận đệ nhất trà việt nam được quốc tế công nhận, mặc dù với giá bán rất đắt là 3 800 000 vnđ/1kg, tuy nhiên quý khách có thể thưởng thức hoàn toàn miễn phí ngay tại các showroom của Tân Cương Xanh được pha bởi các cán bộ nhân viên của Tân Cương Xanh được đào tạo bài bản về kiến thức trà cũng như nghệ thuật pha trà.

Qúy khách muốn biết chè thái nguyên giá bao nhiêu vui lòng truy cập

https://chethainguyen.edu.vn/che-thai-nguyen-gia-bao-nhieu/

Kính mời quý khách 

 

bán chè thái nguyên tại hà nội

che-thai-nguyen

trà xanh túi lọc
trà xanh túi lọc

ban-che-thai-nguyen-tai-ha-noi

ban-che-thai-nguyen-tai-ha-noi2

che-tan-cuong-thai-nguyen-tuoc-thiet5

 

che-thai-nguyen-ngon-tai-ha-noi3

ban-che-thai-nguyen-tai-ha-noi5

 

Xem Thêm

Chè Thái Nguyên Ngon

0983 412 602