Trà Thái Nguyên Ngon Nam Tiến

Trà thái nguyên 

Trong Nam có vùng trồng chè ở bảo lộc lâm đồng nổi tiếng gần xa, tuy nhiên thì tiếng tăm của nó cũng chưa bằng chè thái nguyên mà người trong Nam thường gọi là trà Bắc.

Người trong Nam phóng khoáng, đôn hậu cũng có thú uống trà khác với ngoài Bắc. Các dòng trà giá rẻ bán phổ biến vào các quán café để pha chế đồ uống. Đây là dòng trà được tiêu thụ nhiều nhất. Thứ nữa là các dòng trà thái nguyên có giá từ vài trăm ngàn là thứ quà biếu mà những người con đất phương Nam ra ngoài Bắc thường hay hỏi mua về làm quà. Thay vì phải lên các cửa hàng của Tân Cương Xanh để mua trà tân cương thái nguyên như trước thì hiện nay khi anh hai, chị tư ra Hà Nội chơi thì chỉ cần một cuộc điện thoại thì sẽ được Tân cương Xanh thì sẽ được giao hàng tận nơi – miễn phí vận chuyển. Thêm vào đó với bao bì bắt mắt và thiết kế nhiều mẫu mã sang trọng sẽ đáp ứng các thị hiếu khác nhau.

Sắp tới, những người con đất phương Nam không cần phải ra tận Hà Nội để mua tra thai nguyen nữa. Chi nhánh trong Nam của Công ty TNHH Tân Cương Xanh sẽ khai trương tại Sài Gòn trước dịp Tết dương lịch này với việc giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển giống như ngoài Hà Nội để kịp thời phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý anh/ chị. Xin cảm ơn!

logo-tancuongxanh 3

Logo thương hiệu Tân Cương Xanh nổi tiếng

che-tan-cuong-thuong-hang52

Chè Tân Cương Thượng Hạng TC1 – 500gram

trà xanh túi lọc
trà xanh túi lọc

Trà Xanh Túi Lọc

tra-thai-nguyen

Trà Thái Nguyên Long Đình

che-tan-cuong-phuc-loc-tai1

Trà Thái Nguyên Phúc Lộc Tài

che-tan-cuong-thai-nguyen-tuoc-thiet5

Trà Thái Nguyên Tước Thiệt – Đệ Nhất Trà Thái Nguyên

che-tan-cuong-phuc-loc-tai

0983 412 602