Chè Thái Nguyên Món Qùa Tri Ân Thầy Cô

Món quà ý nghĩa tng thy cô ngày 20/11,

Là một người Việt Nam, chúng ta không khi nào quên truyền thống tôn sư trọng đạo mà ông cha ta đã truyền dạy từ bao đời nay: “ Không thy đố mày làm nên”. Chính thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng ta bay cao, bay xa, cung cấp cho chúng ta hành trang kiến thức vào đời.

Ngày 20/11 hàng năm là ngày của các thầy, cô giáo như là một sự tri ân của xã hội. Là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người Cha, người Mẹ thứ hai đã dạy dỗ chúng ta nên người.Đối với những học trò còn ngồi trên ghế nhà trường thì không phải những bó hoa, mà là những bông điểm 10 mới là món quà lớn nhất mà các thầy, các cô mong muốn ở những người học trò.

Hiện nay có rất nhiều món quà chúng ta có thể lựa chọn để tặng thầy cô; không cần món quà sang trọng hay đắt tiền mà chủ yếu thể hiện tấm lòng biết ơn của học trò đối với những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Quà tặng trà là một thức quà như thế, nó thể hiện giá trị tinh thần trong những ấm trà thơm ngon của vùng chè thái nguyên nổi tiếng với cách trình bày vỏ hộp vừa sang trọng vừa truyền thống; vừa thể hiện tình cảm và sự gần gũi thân quen giúp gắn kết chặt chẽ giữa người với người. Bởi vậy, thưởng thức những chén trà ngon mang lại cho con người ta tinh thần thoải mái cũng như hiểu được tâm tư tình cảm của người tặng.

https://chethainguyen.edu.vn/

                                                                                                                     TânCươngXanh!

chè thái nguyên

ban-che-thai-nguyen-tai-ha-noi

tra-thai-nguyen

 

che-tan-cuong-thai-nguyen-tuoc-thiet5

Chè Tân Cương Thái Nguyên Loại Tước Thiệt – Đệ Nhất Trà

che-tan-cuong-phuc-loc-tai1

 

Hộp Trà Thái Nguyên Loại Tân Cương Phúc Lộc Tài

 

 

0983 412 602