Qùa Tặng Chè Thái Nguyên

               Cứ mỗi lần tháng 11 ùa về, đến cái ngày mà cả một năm mới có một lần để nhắc học trò nhớ về thầy cô của mình, nhắc đến ngày Nhà Giáo Việt Nam thì mọi ký ức của thời học sinh lại ùa về. Nhớ những lời căn dặn, những cái vỗ vai, hay cả những lời răn đe nghiêm khắc của thầy cô khi học trò mắc phải lỗi.

              Thầy cô là người đã dạy học trò những nét chữ đầu tiên để rồi sau này, khi lớn hơn một chút, học trò mới hiểu sự ân cần của cô, khi cầm tay con uốn từng nét chữ không chỉ đơn thuần là dạy con biết viết, mà nết người của con cũng bắt đầu từ những nét chữ A,B,C. Tất cả những gì thầy cô làm là chỉ mong học sinh của mình sẽ tốt hơn, trưởng thành hơn nữa mà thôi.

             Tôi còn nhớ, hồi còn nhỏ cứ đến ngày 20/11 là đòi mẹ mua quà để đến trường tặng thầy, cô. Quà ngày xưa chỉ là những món quà rất nhỏ bé nhưng lại chứa đầy tình yêu thương của học trò chúng tôi cho thầy cô, đó chỉ là bông hoa, cuốn sổ nhỏ, cây bút viết đơn giản,…, mà có khi còn không dám đi tặng thầy cô một mình, phải rủ cả đám bạn đi cùng mới dám đi. Thầy cô rất vui khi đến ngày 20/11 học trò lại nhớ đến mình, cô giáo tôi đã từng nói “thầy cô vui vì thấy rằng những đứa học trò của mình đã lớn khôn hơn, thầy cô khi thấy những thành quả của mình tốn bao công sức tâm huyết đạt được thành quả, đó là điều mà làm cho thầy cô tự hào nhất trong đời làm nhà giáo của mình.”

            Không biết các bạn thế nào chứ tôi cứ đên ngày 20/11 là đầy cảm xúc, đi làm xa không về thăm thầy cô được, những tin nhắn, dòng hỏi thăm thầy cô là không thể thiếu, muốn về thăm trường, thăm thầy cô nhưng vì công việc không thể đi do đó mỗi khi có dịp về quê là tôi luôn ghé vào trường thăm thầy cô, cùng thầy cô ngồi trò chuyện những chuyện xưa còn học, cùng uống ấm chè cùng tâm sự. Thầy giáo chủ nhiệm cũ của tôi rất hay uống chè, thầy rất thích uống Chè Thái Nguyên  nên mỗi lần về thăm thầy tôi lại chọn lựa sản phẩm chè tân cương ngon nhất để về biếu thầy, để thầy có thể tận hưởng ngon nhất vị chè tân cương thái nguyên chính hiệu. Đê có thể có được những sản phẩm chè ngon tôi đã đi tìm rất nhiều nơi trên hà nội, và một địa chỉ tin cậy được bạn bè giới thiệu có các sản phẩm chè ngon là địa chỉ 42 Tây Sơn của công ty TNHH Tân Cương Xanh, đến đây tôi được chọn lựa rất nhiều sản phẩm với mẫu mã, chất lượng đa dạng, có rất nhiều sản phẩm đi biếu thầy cô rất hợp lý nha .

https://chethainguyen.edu.vn/

chè thái nguyên
chè thái nguyên

0983 412 602