Chè thái nguyên sạch

Vấn nạn thực phẩm bẩn đang được xã hội đặc biệt quan tâm, các phóng viên, biên tập viên đã tốn không ít công sức để điều tra thu thập thông tin về những vụ việc như: lợn được tiêm thuốc ăn thần, rau được tưới dầu nhớt thải hay phun kích thích, bim bim được sản xuất từ hoá chất…. và mới đây nhất là vụ chè trộn mì chính để tăng vị ngọt.  Người ta chỉ nghĩ  đến lợi nhuận trước mắt mà nhẫn tâm đầu độc cả 1 thế hệ, cả một dân tộc mình. Tất cả những thứ độc hại ấy đang dần dần ngấm vào cơ thể con người chúng ta. Mỗi ngày, từng chút một, và sau mấy năm nữa bệnh viện K sẽ tiếp nhận thêm hàng trăm nghìn bệnh nhân. Bởi thế mà tỉ lệ ung thư ở Việt Nam đứng nhất nhì thế giới với hàng nghìn người chết, và mắc mới mỗi năm.

Với kinh nghiệm trồng, sản xuất  lâu năm và cái tâm với cây chè thái nguyên. Đặt chất lượng và sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đổi trả hoàn lại tiền 100% nếu như sản phẩm không đạt chuẩn. CÔNG TY TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi đã được  chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội cấp phép, sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng năm 2013… cùng với đó, công ty chúng tôi đã đầu tư, mở rộng sản xuất, trang thiết bị  dây chuyền hiện đại sản xuất chè thái nguyên theo thiêu chuẩn VietGap. Sản xuất chè sạch an toàn, từ khâu chăm sóc đến khâu thu hoạch, chế biến và đóng gói . Chú trọng  sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học tăng cường các loại phân bón vi sinh chứ không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hoá học.

Tất cả các khâu sản xuất thu hoạch chế biến và đóng gói thành phẩm chè thái nguyên đều được các cán bộ kỹ sư có trình độ cao, công nhân lành nghề lâu năm được kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất để có thể tạo ra những dòng sản phẩm chè thái nguyên ngon, sạch và an toàn nhất.

Trời phú cho vùng Tân Cương có điều kiện tự nhiên thổ nhưỡng thuận lợi mà chè ở đây có vị ngon không nơi nào sánh được.  Cây che thai nguyen như được chắt lọc những gì tinh tuý nhất của hương trời vị đất, nên có hương thơm như hương cốm non, nước trà vàng óng, nhấp một ngụm ta thấy vị ngọt vị thơm lan toả nơi khoang miệng.

Tự tin mang đến cho quý khách những sản phẩm uy tín chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý nhất CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng các dòng sản phẩm chè thái nguyên ngon  như:

TRÀ ĐINH TIẾN VUA (L1) gái bán 3.800.000 : 1KG

TRÀ ĐINH TIẾN VUA(L2) giá bán 1.000.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG TƯỚC THIỆT ( nõn tôm) giá bán 600.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG LONG ĐÌNH (móc câu) giá bán  450.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG THƯỢNG HẠNG giá bán 300.000 : 1 KG

TÂN CƯƠNG ĐẶC BIỆT giá bán 230.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG ĐẶC SẢN giá bán 160.000 : 1KG

che thai nguyen sach 1

che thai nguyen sach 2

0983 412 602