Chè thái nguyên ngon mùa thu

Trời đã vào thu,nắng dịu dàng len qua kẽ lá, bầu trời trong xanh cao vời vợi ngoài kia những chiếc lá đang chuyển dần sang màu vàng  không còn cái nắng oi ả chói chang , những cơn mưa rào bất chợt của mùa hạ. Tiết trời thu mát mẻ cùng với đó là những cơn mưa dầm rả rích chợt khiến  con người ta có một nỗi buồn man mác. Đông sang,  xuân qua, hạ đến, thu về đó là quy luật của đất trời. Nhìn những giọt mưa tí tách ngoài kia, ta ngồi đây, pha một ấm chè thái nguyên cùng thưởng thức và chiêm nghiệm về cuộc sống.

che thai nguyen ngon mua thu

  Chè thái nguyên  như hội tụ được tất cả hương trời vị đất nên có được mùi thơm đặc trưng tựa như cốm non, uống một ngụm ta cảm nhận được vị thanh mát tiền chát hậu ngọt nơi khoang miệng để rồi càng uống ta lại càng thấy vị thơm ngon, đậm đà, thanh mát. Đặc biệt còn giúp ta tỉnh táo, giảm căng thẳng mệt mỏi tập trung hơn. Uống chè thái nguyên đều đặn mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, hỗ trợ phòng chống ung thư,  giảm cân, giữ dáng làm đẹp da cho phụ nữ.  Một ấm chè thái nguyên vào ngày mưa ta ngồi đây nhâm nhi, hàn huyên  cùng người bạn tri kỉ thì còn gì bằng?… tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, ta sống chậm lại một chút, tĩnh tâm thả hồn mình bay cùng tiếng gió xào xạc ngoài kia. Chắc hẳn ta sẽ cảm nhận được sự bình yên thanh thản trong tâm hồn mình…

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo tiêu chuẩn VietGap , cùng đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm và tình yêu với cây chè thái nguyên. CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng các dòng sản phẩm chè thái nguyên thơm ngon nhất, an toàn nhất. Các dòng sản phẩm cao cấp như:

TRÀ ĐINH TIẾN VUA (L1) gía bán 3.800.000 : 1KG

TRÀ ĐINH TIẾN VUA(L2) giá bán 1.000.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG TƯỚC THIỆT ( nõn tôm) giá bán 600.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG LONG ĐÌNH (móc câu) giá bán  450.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG THƯỢNG HẠNG giá bán 300.000 : 1 KG

TÂN CƯƠNG ĐẶC BIỆT giá bán 230.000 : 1KG

TÂN CƯƠNG ĐẶC SẢN giá bán 160.000 : 1KG

0983 412 602