Chè thái nguyên hương vị cuộc sống

Nói đến văn hoá ẩm thực của Việt Nam rất đa dạng và phong phú, không chỉ từ cách chế biến thưởng thức các món ăn theo đặc trung của từng vùng miền, mà đến các thức uống cũng mang những nét đặc trưng riêng…

Trong cách uống của người Việt, ta không thể không nhắc đến cái thói quen “uống trà” . Từ thời xa xưa cho tới ngày nay  đó là một nét độc đáo trong văn hoá ẩm thực. Cái thú vui uống nước chè để bắt đầu câu chuyện, bắt đầu một ngày mới, bát nước trà xanh theo cha ra đồng bên những luống cày, rồi lãng mạn cao hứng “thưởng trà ,ngâm thơ” của các bậc sĩ phu ở ẩn, đó là một nét đẹp trong cách uống trà vậy?

che thai nguyen huong vi cuoc song 1

Mỗi khi nhắc đến Thái Nguyên người ta nghĩ đến một vùng đất có bề dày truyền thống cách mạng, với các di tích lịch sự như: đền buồm, hồ núi cốc, con sông công…. Nhưng đặc sắc hơn cả ta phải kể đến là đặc sản chè thái nguyên.Đất Thái Nguyên có những điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi để cây chè phát triển tốt, đặc biệt là vùng Chè Tân Cương. Hương vị chè thái nguyên mang đậm chất quê hương dân dã, mộc mạc như chính đức tính con người Việt Nam vậy. Cùng bàn tay khéo léo, đức tính siêng năng cần cù chịu thương chịu khó đã không quản “ một nắng hai sương” để chăm bón vun trồng, sản xuất chế biến ra thành phẩm là những  búp chè thơm ngon. Chè Thái Nguyên được người tiêu dùng tin dùng, bởi chất lượng thơm ngon, mang hương vị đậm chất quê hương.

Ngày nay, đất nước chúng đang trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước  ta ngày càng phát triển,sự tất bật của công việc hàng ngày làm con người ta cảm thấy mệt mỏi. Đôi lúc ta thèm muốn một cảm giác thanh thản nhẹ nhàng để quên đi những bộn bề lo toan, cùng sẻ chia những tâm sự. Ta nghĩ đến pha một ấm trà ngồi nhâm nhi cùng những người tri kỉ thì còn gì bằng?…

Du khách đến với Thái Nguyên chắc hẳn sẽ thích thú với những “ rừng cọ, đồi chè” xanh ngút ngàn, nối tiếp nhau trùng trùng điệp điệp. Và uống thử chè thái nguyên dù chỉ 1 lần, chắc hẳn cảm giác được vị ngây ngất, được đắm chìm trong hương thơm ngào ngạt, tươi mát cùng vị tiền chát ngọt hậu đậm dà, cùng mùi cốm non đặc trưng và không quên mua Chè Thái Nguyên về làm quà biếu gia đình, bạn bè, đối tác.

Với tình yêu và cái tâm với cây chè, CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi luôn đặt chất lượng chè vì sức khoẻ người tiêu dung lên hàng đầu. Đầu tư sản xuất trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn VietGap  nên cho ra các dòng sản phẩm chè thái nguyên thơm ngon, đảm bảo chất lượng.

0983 412 602