Hương cốm đặc trưng của chè thái nguyên ngon

Từ thời xa xưa cuộc sống còn khó khăn, trà chỉ được coi là thức uống giải khát. Nhưng khi cuộc sống khấm khá hơn, uống trà không đơn thuần là thoả cơn khát mà còn được nâng tầm lên thành “ thưởng trà”

 Chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất, Chè Thái Nguyên( vùng Tân Cương) noí  riêng  mang một vị đặc trưng rất riêng mà không nơi nào có được? Đó chính là hương cốm non đặc trưng của chè thái nguyên . Chỉ cần có một vài lạng chè ngon, cùng bộ ấm chén,một ấm nước sôi, cùng pha và thưởng thức Chè Thái Nguyên với tri kỉ ….  Nhấp một ngụm trà  ta thấy lan toả một vị thơm ngọt ngào thanh mát nơi cuống họng, hương cốm non không khó để nhận ra đặc biệt là những người “sành trà”.

huong com dac trung cua che thai nguyen ngon

  Cây Chè Thái Nguyên như hứng được trọn hương trời vị đất nên có được  mùi thơm như cốm non  hương vị đậm đà, sâu lắng. Uống trà không phải vội vàng gấp gáp mà phải uống nhâm nhi từ tốn mới có thể cảm nhận hết được vị ngon, thanh mát từ mùi hương sắc nước đến vị của  Chè Thái Nguyên. Nếu như quý vị muốn  thưởng sắc nước của Chè Thái Nguyên thì quý khách nên  dùng chén gốm sứ mới thấy được sắc nước vàng óng làm say đắm lòng của Chè Thái Nguyên.

Để rồi mỗi khi ai đó một lần được thưởng thức chè thái nguyên đều ngây ngất trước hương thơm tựa cốm, mùi vị đậm đà, thơm ngon, tinh khiết, thanh mát làm say đắm lòng người….

0983 412 602