Chè thái nguyên ngon nhất vào mùa nào

Chè Thái Nguyên ngon – khí hậu, thời tiết thay đổi có ảnh hưởng đến chè không?
Ngồi đọc những bài viết trên mạng internet, thầy có nhiều người thắc mắc rằng chè vụ nào sẽ ngon, thời tiết thay đổi có ảnh hưởng gì đến chất lượng chè hay không.
Thông qua bài viết dưới đây, tôi xin chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm như sau:
Chè Thái Nguyên ngon ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, nhưng trong đó yếu tố quan trọng và quyết định nhất chính là thời tiết – yêu tố góp phần làm cho chất lượng nguyên liệu chè Thái Nguyên ngon hay dở.
Đối với mùa mưa, nếu lượng mưa nhiều, chất dinh dưỡng không được hấp thụ một cách tốt nhất, cây không được quang hợp hoàn toàn dẫn đến tình trạng chè sẽ bị nhạt, khi uống mùi thơm không rõ, không cảm nhận được sự đậm đà của trà Thái Nguyên.
Đối với mùa khô, thời tiết hanh khô, trời nắng nóng nhiều đặc biệt là nhiệt độ ngoài trời lên trên 400C dễ dẫn đến tình trạng lá chè bị cháy, khi uống sẽ mất vị chè.
Vì vậy, trong bốn mùa, chè Thái Nguyên vào vụ thu là ngon nhất, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thời tiết kết hợp với thổ nhưỡng của tỉnh Thái Nguyên làm cho cây chè phát triển, hấp thu tốt các dưỡng chất.
Chè đinh thái nguyên – Tuyệt phẩm trà xanh
Nắm được điều này, công ty Tân Cương Xanh luôn rất chú trọng về nguồn nguyên liệu sao cho có thể thu hái được tốt nhất. Kết hợp với phương pháp sao chè và đánh hương bằng cách lấy lửa tự nhiên. Chè Thái Nguyên ngon của Tân Cương Xanh luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng trong suốt hơn 20 năm qua.
Cảm ơn bạn đã lắng nghe chia sẻ của chúng tôi!
 

0983 412 602