Cách phân biệt trà Thái Nguyên chuẩn và trà Thái Nguyên ướp hương liệu

Trà Thái Nguyên là một thứ uống thưởng thức cao sang của người sành trà. Do đó, trên thị trường sẽ sản sinh ra nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Để cho bạn được một tách trà ngon, có thể thưởng thức trọn vẹn mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính mình thì hôm nay xin giới thiệu các bạn cách phân biệt trà nhé.
* Trà Thái Nguyên chuẩn
– Khi cắt túi Trà Thái Nguyên chuẩn tự nhiên, hương thơm tự nhiên sẽ bay ra mùi dịu nhẹ, thanh cao, dễ chịu hơn nhiều so với loại ướp hương liệu. Cánh trà có màu hơi thẫm, không có bụi, cánh trà khô.
– Khi pha trà, nước trà có màu vàng nhẹ . Uống trà cảm nhận được vị chát dịu, hậu ngọt, cùng hương thơm tự nhiên.
* Trà Thái Nguyên ướp hương liệu
 
– Không thơm dịu nhẹ như hương trà tự nhiên, loại ướp hương liệu sẽ có mùi nồng gắt, sực lên mũi rất khó chịu. Cánh trà màu bạc đều, không bị chuyển sang màu thẫm.
– Khi pha, nước trà đầu tiên sẽ nồng mùi hóa chất, khi pha đến nước thứ 3 bã trà sẽ bị mất mùi, nước trà cũng không còn thơm hương.
Qua những chia sẻ trên mong rằng mỗi người chúng ta sẽ chọn được Chè Thái Nguyên cho mình và gia đình thưởng thức nhé.
Hãy thưởng thức mỗi ngày vì Trà Thái Nguyên giúp : Hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị hôi miệng, cung cấp nhiều vitamin, tăng khả năng sinh sản, hỗ trợ lưu thông máu. …..
 

0983 412 602