Chè Tân Cương ngon tại Thái Nguyên nào được ưa thích nhất

Chè Thái Nguyên chắc hẳn đã nổi tiếng với khắp bạn bè gần xa thế nhưng loại chè Tân Cương ngon tại Thái Nguyên lại được mọi người nhắc đến nhiều hơn cả. Loại chè này mang hương vị thơm nồng đặc trưng khiến người thưởng thức luôn vấn vương.

Với những đặc điểm nổi bật của mình chè Tân Cương ngon tại Thái Nguyên luôn là món quà quý mà mọi người dành tặng nhau như thể hiện lời tri ân. Và tại sao loại chè này lại được mọi người ưa chuộng đến như vậy thì chúng ta hãy cùng nhau tham khảo trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Loại chè Tân Cương ngon tại Thái Nguyên

1.Trà Bát Tiên

Loại chè này có đặc điểm là cọng nhỏ và khá chắc hơn so với các loại khác, cánh trà có màu trắng ở phần tôm. Khi phà nước trà màu xanh, hương thơm dịu nhẹ. Đến khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị vừa hơi chát vừa ngọt hòa quyện với nhau nên rất dễ uống. Và cũng chính từ hương vị đặc trưng này mà trà có tên là trà Bát Tiên.

2.Trà Phúc Vân Tiên

Với những người ưa thích uống trà thì có lẽ các tên trà Phúc Vân Tiên đã không còn xa lạ đối với mọi người. màu nước trà có đặc điểm vàng sóng sánh như mật ong, vị ngọt sâu đậm và hương thơm dịu nhẹ vấn vương. Cánh trà có phủ một lớp mao màu trắng vô cùng dễ nhận biết.

3. trà đinh thái nguyên

Đây là một trà đinh được sản xuất theo phương pháp truyền thống, các búp chè đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trên những đồi chè Tân Cương. Búp trà có đặc điểm nhỏ, xanh đen, hình như lưỡi chim sẻ hái vào lúc trời vẫn còn mờ sương, nước trà trong xanh, vị ngọt thanh đậm.

Các loại trà Tân Cương ngon

Bạn nên uống trà khi nào?

chè thái nguyên là một thức uống phổ biến và rất tốt cho sức khỏe. Mọi người sử dụng trà như một thói quen hàng ngày. Và ngoài những tác dụng thông thường mà trà mang lại thì chén trà còn giúp chúng ta gắn kết tình thân. Những buổi tối sau bữa cơm gia đình mọi người ngồi nhâm nhi ly trà nóng ngồi hàn huyên dăm ba câu chuyện khiến cho tình cảm gia đình ngày càng gắn bó hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà vào buổi sáng hoặc bất cứ lúc nào trong ngày mà bạn thích.

Bạn có thể sử dụng trà bất cứ lúc nào trong ngày

Với những loại chè Tân Cương ngon tại Thái Nguyên như trên bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một loại trà thái nguyên phù hợp nhất. Còn ngay bây giờ bạn có thể liên hệ ngay với Tân Cương Xanh của chúng tôi để được tư vấn các thông tin tốt nhất.

Nhà máy chè tân cương thái nguyên

0983 412 602