Chè tân cương thái nguyên quà biếu không thể thiếu tết canh tý 2020

chè tân cương thái nguyên hay nói ngắn gọn là chè thái nguyên là những món quà biếu tết ý ngĩa mà bạn không thể bỏ qua mỗi dịp tết đến xuân về . Người Việt nam từ xưa đến nay vẫn coi trọng những giá trị truyền thống như là những thước đo cuộc sống của mỗi con người từ già trẻ lớn bé . và phong tục mời trà tân cương tiếp khách cũng không nằm ngoài những giá trị đó. khi bạn vẫn đang suy ngĩ mua gi làm quà biết tết gia đình và đồng nghiệp cũng như sếp của mình thi trà tân cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo .

Tân Cương Xanh với hệ thống cửa hàng trà tân cương,  trà ô long, trà túi lọc, đầu tiên tại Việt Nam chính là địa chỉ tin cậy khi bạn mua trà ngon . với những thiết kế mang lại những giá trị truyền thống trong từng hộp trà , các sản phẩm của Tân Cương Xanh luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Hộp trà tân cương thái nguyên biếu tết

trà tân cương long việt

Hộp trà tân cương rồng vàng biếu tết

với chính sách miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi trong nội thành 3 miền Hà Nội- Đà Nẵng – Sài Gòn . Tân Cương Xanh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ , tư vấn , giao hàng nhiệt tình là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho quý khách hàng khi lựa chọn chè tân cương thái nguyên thương hiệu Tân Cương Xanh làm quà biếu tết canh tý 2020.

các sản phẩm trà túi lọc Tân Cương Xanh

1. trà sen túi lọc
2. trà nhài túi lọc
3. trà xanh túi lọc
4. trà đen túi lọc
5. trà cúc túi lọc
6. trà dâu túi lọc
7. trà đào túi lọc
8. trà gừng túi lọc
9. trà bạc hà túi lọc
10. trà táo túi lọc
11. trà chanh túi lọc
12. trà ô long túi lọc
13. trà ô long sâm túi lọc
14. trà ô long sữa túi lọc

chè thái nguyên ngon – Tân Cương Xanh

0983 412 602