Tại sao bạn nên uống trà túi lọc mỗi ngày?

Tại sao bạn nên uống trà túi lọc mỗi ngày?
Trà túi lọc là thức uống tinh thần, một thức uống duy nhất đem đến cho con người ta cảm giác thư thái, an nhiên và cảm giác hạnh phúc bên những mối tâm giao, hằng hữu. Và đó cũng chính là lợi ích sức khỏe lớn nhất của trà.
Trà túi lọc từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc biệt và đi kèm với đó là những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người. Uống trà mỗi ngày mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.
Để tạo ra được sản phẩm trà túi lọc ngon đằng sau đó là cả quá trình chế biến kĩ càng, tỉ mỉ của người dân để cho ra dòng sản phẩm nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng lớn.
Nhờ vào những thàn phần có trong những búp chè Thái Nguyên mà trà túi lọc mang đầy đủ dưỡng chất và không bị pha tạp bởi các loại chất phụ gia,các loại chè kém chất lượng khác.Nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách trà túi lọc sẽ đem lại rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe. Một trong số đó là : Uống trà giúp lợi tiểu, đào thải độc tố, giảm huyết áp, stress… đặc biệt trị mụn, chống lão hóa, giảm cân…
Một số lưu ý nhỏ để bạn có được một tách trà túi lọc đậm hương vị thơm ngon, mê đắm lòng người.
Nhiệt độ nước pha trà túi lọc: Trà túi lọc sẽ ngon nhất ở nhiệt độ từ 56- 65 độ C. Đặc biệt đây là nhiệt độ lí tưởng để bạn có được một tách trà tốt cho sức khỏe. Nếu nước quá nóng sẽ không tốt sức khỏe của bạn và ngược lại nếu nước quá nguội bạn sẽ không thất hết được hương vị có trong trà , sẽ không tốt cho cổ họng của bạn.
Uống ngay sau khi pha: Có thể bạ dế dàng nhận thấy pha trà càng để lâu càng có màu đậm- đó là khi trà đã bị oxy hóa. Khi đó nó không chỉ mấ đi các chất có lợi mà còn gây hại cho sức khỏe. Và đây cũng là lí do bạn không nên uống trà sau khi đã để quá lâu hoặc qua đêm. Vì vậy bạn nên thưởng thức trà một vài phút ngay sau khi pha.
Pha đủ lượng nước theo hướng dẫn trên mỗi gói trà túi lọc : Rất nhiều người có sở thích uống trà đặc nên đã pha ít nước hoặc sử dụng 2 túi lọc cho 1 tách trà. Làm như vậy sẽ tăng cường lượng caffeine, gây kích thích trung khu thần kinh, ảnh hưởng tới giấc ngủ… Do đó, các bạn nên pha một lượng nước vừa phải, tương đương với lượng nước trong hướng dẫn của loại trà mà bạn uống.

0983 412 602