Trà Thái Nguyên tại hà Nội

Trà Tân Cương Thái Nguyên – sản phẩm quà biếu sang trọng.
Trong nhiều năm qua, trà Thái Nguyên tại thủ đô Hà Nội được nhiều khách hàng ưa chuộng, được lựa chọn là một trong những món quà mang giá trị văn hóa lẫn tinh thần và còn là món quà biếu sang trọng, lịch sự. Trà được biếu tặng trong các gia đình, cơ quan, đối tác làm ăn, hay kể cả là món quà biếu dành cho khách nước ngoài…
Trà Thái Nguyên ở đây đạt đâỳ đủ các tiêu chuẩn và chất lượng , trở thành một dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn để biếu tặng với rất nhiều mẫu mã hộp quà khác nhau, đam rbaor mọi yêu cầu của khách hàng.
Trà xanh Thái nguyên ở Hà Nội được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng trà ngon và giá cả rất hợp lí, cùng nhiều mẫu mã hộp trà sang trọng. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn người thưởng thức chắc chắn người được tặng thưởng thức và cảm nhận được hết sự tinh tế có trong từng chén trà mang lại.
Hơn nữa, biếu trà còn thể hiện sự tôn trọng, sự thắt chặt mối quan hệ hợp tác, giúp tình cảm giữa những người thân trong gia đình thêm gắn bó, thân thiết. Thay vì bạn tặng một chai rượu hay cafe thì bạn tặng trà lại mang một ý nghĩa sâu đậm và đẳng cấp hơn nhiều- đó là thứ tình cảm mà người tặng muốn gửi gắm vào đó sự quý trọng, muốn gắn bó lâu dài.
Quá trình chê biến để tạo ra được những búp trà xanh Thái Nguyên ngon, giàu hương vị.
Để có được một chén trà xanh thơm ngon với hương vị nồng nàn, người dân vùng đất Thái Nguyên đã phải trải qua nhiều quá trình mới tạo ra được những ấm trà ngon như vậy.
Những búp trà non được hái vào lúc sáng sớm khi các búp trà vẫn còn ngậm sương- tất cả những tinh túy có trong từng búp trà đều tích tụ trong thời điểm này. Búp chè được hái phải là những búp chè tươi không non quá cũng không già quá và sẽ được hái vào những ngày tạnh ráo , không hái vào những ngày mưa vì sẽ dễ bị hỏng , hương vị chè cũng sẽ không được ngon.
Chè sau khi thu hái về sẽ được sử dụng nhiệt độ cao để phá hủy hệ thống enzym để giữ được màu xanh cũng như vị chát của trà. Đồng thời cũng sẽ làm giảm bớt lượng nước có trong các búp chè , làm cho chè héo sau đó chuyển sang công đoạn vò chè.
Sau khi diệt men sẽ cho chè ra để nguội và sau đó chuyển sang giai đoạn vò. Sau khi vò xong thì đến công đoạn cuối cùng là sao khô- bước cuối cùng để tạo ra sản phẩm chè ngon. Người thợ phải chú ý nhiệt độ sao chè từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, mỗi giai đoạn cần một nhiệt độ khác nhau. Trong quá trình sao phải đảm bảo đều và tơi để tạo ra những cánh chè khô và xăn. Sau quá trình kì công như vậy mới tạo ra được một sản phẩm trà Thái Nguyên thơm ngon tuyệt hảo – thức uống bạn đang uống mỗi ngày.

0983 412 602