Chè Thái Nguyên ngon tại Ninh Bình

Từ xa xưa, Chè Thái Nguyên đã được xem như một loại thức uống hấp dẫn nhất. Một tách chè xanh không chỉ giúp chúng ta giải tỏa cơn khát, tốt cho sức khỏe mà còn chứa đựng rất nhiều giá trị, ý nghĩa. Nói tới chè xanh thì không thể không nhắc tới Chè Thái Nguyên – đặc sản nổi tiếng bậc nhất của mảnh đất hình chữ S. Cây chè là một loại cây có khả năng phản ánh môi trường mà chúng lớn lên một cách tốt nhất. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi chè Thái Nguyên có chất lượng vượt trội là nhờ vào điều kiện tự nhiên rất tốt ở nơi đây.
Đầu tiên là phải nhắc đến chất đất nơi đây. Chất đất của những vùng trà nổi tiếng của Thái Nguyên như Tân Cương, La Bằng… đều có chứa những nguyên tố vi lượng phù hợp cho cây trà phát triển một cách tốt nhất. Vì đất ở nơi đây được hình thành trên nền phù sa cổ và đá cát. Dạng đất sỏi đỏ son pha với đất sét ở nơi đây khiến chè Thái Nguyên luôn có vị đượm và hậu ngọt kéo dài đặc trưng mà chỉ riêng nơi đây có. Và chè Thái Nguyên ngon tại Ninh Bình cũng xuất phát từ vùng đất xứ Thái vang danh này.
Chè Thái Nguyên ngon tại Ninh Bình có cánh chè xoăn nhỏ, đều, còn nguyên hình dạng và ít bị vụn, cong như cái móc câu. Có màu “mốc cau” đặc trưng. Ít có hoặc không có những cánh chè màu vàng hoặc cọng. Chè Thái Nguyên có cánh càng nhỏ và đều thì chè càng thơm ngon. Khi pha có thể ngửi thấy hương trà sẽ lên rất mạnh, xông vào trong mũi. Chè Thái Nguyên ngon sẽ có mùi thơm giống hương thơm của cốm non, hay hương cỏ non thơm ngọt và thanh khiết. Cảm giác dễ chịu, khoan khoái khi ngửi hương thơm của chè. Khi pha, thả búp trà vào ấm sành, sứ đã tráng nóng sẽ nghe tiếng roong roong. Hương cốm non dậy mùi lên ngay lập tức. Chè Thái Nguyên ngon khi pha sẽ có màu nước rất xanh, trong vắt, hương thơm đượm mùi của cốm non, vị chè chát dịu và đọng lại hậu ngọt rõ ràng.
Từ những đặc trưng không loại chè nào có đến chất lượng tuyệt vời Trà Thái Nguyên mang trong mình như vậy, mà giờ đây trà Thái Nguyên đã có mặt ở khắp các tỉnh thành và các nước trên thế giới. Với đa dạng mẫu mã, sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và sử dụng. Nếu các bạn đang làm việc hoặc sinh sống tại Ninh Bình và đang quan tâm đến trà Thái Nguyên thì hãy đến ngay Chè Thái Nguyên ngon tại Ninh Bình nhé. Ở đây chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chè Thái Nguyên chính gốc, chuẩn vị, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn tốt nhất.

0983 412 602