Chè Thái Nguyên ngon tại TP. Hồ Chí Minh

Chè Thái Nguyên là sản phẩm truyền thống cũng như đặc sản nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên nhờ có mùi thơm cốm non đặc trưng và bền, vị chát dịu, hậu ngọt sâu, hài hòa,…hấp dẫn người uống ngay lần đầu thưởng thức. Chất lượng chè Thái Nguyên có được ngoài những điều kiện về tự nhiên còn là tập quán canh tác, chăm sóc, chế biến và bảo quản chè của người dân nơi này. Sản phẩm chè búp khô được chế biến từ những búp chè tươi của cây chè trung du (Camellia sinensis Var. Macrophylla) được trồng, chăm sóc và chế biến trong khu vực địa lý thuộc các xã: Tân Cương, Phúc Xuân, Phúc Trìu, Thịnh Đức, Quyết Thắng và Phúc Hà của thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Trong số các xã kể trên thì chè ở xã Tân Cương được cho là có chất lượng ngon nhất.
Theo Y học phương Đông, Chè (trà) Thái Nguyên thuộc tính mát, trước đắng sau ngọt, giúp đem đến sự tỉnh táo cho người dùng, cũng như giúp giải khát, làm mát cơ thể, giải độc và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Do đó, có thể nói, chè có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe người sử dụng. Dưới đây là một số tác dụng nổi bật của chè Thái Nguyên.
Trước hết, chè Thái Nguyên có tác dụng lợi tiểu, giảm huyết áp. Vì trong chè xanh có chứa các thành phần tự nhiên giúp kích thích các trung khu vận động của huyết cảm, hỗ trợ thận lọc kỹ hơn các chất cặn bã trong cơ thể, giúp lợi tiểu, ngoài ra, trong trà còn có chứa các hợp chất tốt cho việc giảm huyết cảm, phù hợp với những người bị huyết áp cao. Chè khô Thái Nguyên còn có tác dụng giúp giảm mỡ thừa, giảm cân rất hiệu quả, cho chị em vóc dáng săn chắc, thon gọn hơn. Lý do là vì trong lá chè đã được sao khô có chứa nhiều hợp chất giúp kích thích tiêu hóa, tiêu hao năng lượng, ngăn tích tụ mỡ thừa trên các bộ phận của cơ thể như đùi, tay, eo, bắp chân, mặt… nên chị em có thể sử dụng nước chè khô hãm loãng uống thay nước lọc để giảm cân nhanh vừa an toàn vừa hiệu quả.
Trà Thái Nguyên, với những công dụng và đặc trưng riêng như vậy chắc hẳn ai cũng muốn thưởng thức thử một lần. Tuy nhiên, vì cách trở địa lý mà nhiều người ở các tỉnh, thành phố xa xôi muốn thưởng thức được ấm trà Thái Nguyên cũng khó. Hiểu được điều này, Tân Cương Xanh đã thành lập chi nhánh, cùng các cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, muốn thưởng thức loại trà đặc sản này hoặc muốn mua trà đi biếu, tặng thì hãy đến với chúng tôi, tại chi nhánh và các cửa hàng của chúng tôi tại TP. Hồ Chí Minh có cung cấp tất cả các dòng sản phầm về trà Thái Nguyên chính hiệu, đảm bảo chất lượng ( có bảo hành ), giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng . Ở đây chúng tôi cung cấp đến khách hàng đầy đủ tất cả các sản phẩm từ những gói trà uống bình thường, đến những dòng sản phẩm hộp quà biếu sang trọng, lịch sự, đẹp mắt. Với chính sách hỗ trợ khách hàng có 1-0-2 của Tân Cương Xanh áp dụng trên toàn hệ thống như: giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, bảo hành trà cho khách hàng trong vòng 1 năm, đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng trà,…cùng với đó là chi nhánh và chuỗi cửa hàng của Tân Cương Xanh hiện nay đã có mặt trên hầu hết tất cả các tỉnh thành. Đến với Tân Cương Xanh quý khách hàng sẽ an tâm và tuyệt đối hài lòng.

0983 412 602