Chè Thái Nguyên ở Hà Nội

Chè Tân Cương, Thái Nguyên là một đặc sản nổi tiếng khắp cả nước, không là là thức uống hàng ngày mà còn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng.
Chè Thái Nguyên rất được sự tin dùng của mọi người, nhất là dịp tết đến xuân về. Thời điểm mà kết thúc năm cũ, đón chào năm mới cùng nhau thưởng thức chén chè nóng, đậm vị rồi cùng nhau kể về những câu chuyện trong năm qua thật thú vị và ý nghĩa.
Chè tại vùng Tân Cương, Thái Nguyên được chăm sóc rất tỉ mỉ, an toàn khi lượng thuốc diệt cỏ hay phân bón hóa học được hạn chế mức thấp nhất. Điều đó không chỉ giúp chất lượng chè ở đây thơm ngon nhất mà còn là cách nguời dân bảo vệ môi trường.
Mặc dù Thái Nguyên không phải là đất tổ của cây chè nhưng với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng ở đây đã mang lại danh tiếng cho cây chè, xứng với danh “ chè Thái, gái Tuyên”. Nhiều lễ hội hay cuộc thi xoay quanh cây chè được tổ chức để tôn vinh những người làm chè tốt. Mỗi dịp lễ hội không chỉ là nơi giao lưu giữa những giống chè mà còn là nơi người trồng chè trao đổi chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Cùng nhau cố gắng giữ gìn và phát triển các sản phẩm chè trong nước và cả nước ngoài.
Công ty Tân Cương Xanh luôn tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chè ngon, chất lượng từ vùng chè đặc sản Tân Cương, Thái Nguyên tới người tiêu dùng. Các sản phẩm Trà Thái Nguyên do công ty sản xuất không chỉ đạt tiêu chí ngon, sạch mà chất lượng luôn xứng đáng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. Sản phẩm đa dạng mẫu mã rất phù hợp làm quà tặng gia đình, bạn bè và đối tác dịp năm mới sắp đến.

0983 412 602