Trà Thái Nguyên

Trà Tân Cương Thái Nguyên không những là loại trà quý mà còn là một loại dược phẩm tốt cho sức khỏe con người. Do đó, uống 2-3 tách trà đinh mỗi ngày với nồng độ thích hợp sẽ đem lại cho bạn một thân hình săn chắc và một sức khỏe tốt.
Giảm cân hiệu quả: trong búp trà Thái Nguyên có chứa các chất oxy hóa và cafein có tính sinh nhiệt, giúp đốt cháy năng lượng khi ăn và giảm mỡ cholesterol. Vì vậy, uống trà (chè) đinh thường xuyên bạn sẽ đào thải được lượng mỡ dư thừa, đạt được một vóc dáng thon gọn và săn chắc.
Ngăn ngừa bệnh tim mạch: uống chè Thái Nguyên với nồng độ và liều lượng thích hợp giúp tăng cường độ đàn hồi của tim và tạo ra một trái tim khỏe mạnh. Ngoài ra, các cafein trong trà còn có tác dụng mở rộng phế quản giúp máu lưu thông một cách dễ dàng
Ngăn ngừa lão hóa: các amino axit và vitamin trong trà giúp ngăn ngừa sự oxy hóa của tế bào và làm trung tính các gốc tự do, đưa đến cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng.
Giảm stress, cải thiện trí nhớ: chất I-theanine trong trà đinh hoạt động như một chất dẫn truyền xung thần kinh làm tăng sóng alpha trong não, nhờ đó cơ thể sẽ bớt căng thẳng, lo âu và luôn tỉnh táo để thỏa sức sáng tạo trong công việc.
Phòng chống ung thư: trà khô Thái Nguyên hay chè khô Thái Nguyên được chứng minh là có chứa chất kích hoạt enzym giải độc bên trong cơ thể và phòng chống các khối u phát triển, ngăn ngừa ung thư dạ dày, ung thư vú và các bệnh liên quan đến đường ruột.
Diệt khuẩn: các catechin trong trà là epigallocate-chin galate(EGCG) and epigallocate galate(ECG) kết hợp với nhau tạo thành một màng bao quanh vi khuẩn, nhờ đó có thể ngăn ngừa sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc.
Vệ sinh răng miệng: uống trà Thái Nguyên mỗi ngày sẽ giúp giảm lượng vi khuẩn và axit trong miệng giúp miệng của bạn luôn được sạch và phòng chống các bệnh về miệng. Đặc biệt, uống trà sau bữa ăn bạn sẽ cảm thấy không bị zít miệng.

0983 412 602