TRÀ THÁI NGUYÊN

Tác dụng của lá trà xanh ngăn ngừa bệnh ung thư
Trong lá Chè Thái Nguyên có chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây ung thư. Thành phần chống oxy hóa trong lá trà xanh hiệu lực hơn nhiều so với Vitamin C và Vitamin E, có thể giúp bảo vệ các tế bào không bị phá hủy bởi bệnh ung thư.
Lá trà xanh tươi rất cho người bệnh tim mạch
Trà uống có tác dụng giúp giảm lượng Cholesterol, do đó, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Nếu ai từng bị đau tim, những thành phần trong lá trà có thể giúp ngăn ngừa tế bào bị phá hủy và đẩy nhanh quá trình phục hồi tế bào tim mạch.
Hỗ trợ và ngăn ngừa cực tốt bệnh tiểu đường
Sở dĩ trà tốt cho người bị bệnh tiểu đường bởi trong thành phần của nó có chứa khá nhiều chất chống oxy hóa Polyphenol.
Chất này có tác dụng tốt giúp mở rộng động mạch, hạ huyết áp, giảm stress, giảm cholesterol xấu trong máu và ngăn ngừa chứng đông máu,…Từ đó có thể giúp người bệnh ngăn chăn những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường, nhất là các biến chứng tim mạch.
.Hỗ trợ điều trị huyết áp từ lá trà xanh tươi

Tăng huyết áp tạo thêm gánh nặng cho các mạch máu và làm tổn thương các cơ quan quan trọng; gây nhiều biến chứng nguy hiểm như đau tim, đột quỵ và tử vong…
Có một cách khá đơn giản để hạ huyết áp và tránh tăng huyết áp, đó là uống Chè Thái Nguyên ngon, đặc biệt là trà xanh. Hơn 30% là chất chống oxy hóa Flavonoid mạnh mẽ có tác dụng có lợi đối với mạch máu, độ dính của máu và cholesterol.

0983 412 602