Chè sạch thái nguyên

Chè Sạch Thái Nguyên

     Việt Nam là một trong những nước trồng chè phổ biến trên thế giới do điều kiện khí hậu thích hợp cho cây chè. Uống chè là nét văn hóa lâu đời của Việt Nam. Uống chè có tác dụng tích cực cho sức khỏe, mang đậm nét văn hóa truyền thống của con người Việt Nam. Tuy nhiên, khi chọn mua chè cần chọn những loại chè ngon, chè sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất chè bị cơ quan chức năng phát hiện sản xuất chè bẩn, dư lượng thuốc trừ sâu, lẫn kim loại nặng và chất hóa học độc hại. Có nhiều cơ sở sản xuất chui cho ra đời những sản phẩm chè không dán mác. Trong quá trình chế biến chè thành phẩm, rất nhiều nơi đã thêm phẩm màu, mỳ chính và một số loại chất khác nhằm tăng trọng lượng, màu sắc và mùi vị của chè, điều này đã dẫn đến giảm uy tín của chè trên thị trường. Trước thực trạng như vậy, người tiêu dùng cần phải cảnh giác cao độ khi mua chè. Tuyệt đối không mua và sử dụng các loại chè không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có ngày sản xuất và hạn sử dụng. Khi uống những loại chè này sẽ có nhiều tác hại cho cơ thể. Vậy chè sạch là gì?

Chè thái nguyên sạch là chè không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, không chất kích thích tăng trưởng, không phẩm màu, không chất bảo quản, không tạp chất tăng trọng lượng.

Vậy làm nào để phân biệt được chè sạch hay chè bẩn?

Một gói chè thái nguyên sạch là từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong của nó, về hình thức thì chè sạch luôn có bao bì nhãn mác, đóng gói cẩn thận và được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín, gói chè phải trông sạch sẽ, khi mở túi chè ra búp chè không bị vụn, cánh đẹp có màu xanh đặc trưng của chè.

Khi pha chè thái nguyên sạch,sau khi thả chè vào ấm đổ lưng ấm nước để tráng chè. Sau vài giây đổ nước tráng chè ra nếu nước có màu trắng hoặc hơi xanh tự nhiên thì đó là chè không lẫn tạp chất, còn nếu ngay khi vừa đổ nước sôi vào chè đã chuyển màu xanh hơi đục rất nhanh trong 2 – 3 giây đầu thì chè đã bị nhiễm tạp chất, thành phần nhuộm, phụ gia, trong quá trình chế biến có thể đã bị thêm phân lân vào chè để thêm trọng lượng.

Tại Hà Nội mua chè đảm bảo chất lượng ở đâu?

 Muốn mua được chè thái nguyên sạch đảm bảo chất lượng thì đầu tiên các bạn phải chọn các cơ sở uy tín. Tân Cương Xanh là cơ sở sản xuất và phân phối che thai nguyen được người dùng tin cậy trong nhiều năm qua. Công ty có diện tích trồng chè và xưởng sản xuất trực tiếp, vì vậy có thể quản lý chất lượng sản phẩm từ khi chọn giống tới khâu đóng gói cuối cùng. Chè của Tân Cương Xanh được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP nên có quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chăm sóc, chế biến, tiêu thụ. Tất cả các sản phẩm của Tân Cương Xanh trước khi bán ra đều được kiểm định đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài chất lượng, đến với Tân Cương Xanh các bạn cũng an tâm về giá cả, vì là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá thành luôn ổn định và hợp lý.

che sach thai nguyen1

che sach thai nguyen2

che sach thai nguyen3

che sach thai nguyen4

0983 412 602