Tại sao chè thái nguyên lại ngon

Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng trung du Thái Nguyên khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi, phù hợp với điều kiện sinh trưởng và phát triển của cây chè nên chè thái nguyên vùng này thơm ngon lắm.

Chất đất ở đây được hình thành trên nền Feralitic , macma axit hoặc phù sa cổ, đá cát… Đất ở đây có độ PH từ 5,5 – 7,0 thuộc loại đất  hơi chua. Những cây chè thái nguyên mọc nên từ nền đất sỏi cơm màu đỏ son pha đất sét nhẹ thường có hương vị chè đượm có vị ngọt hậu. Do đó tạo nên hương vị đượm búp và mùi cốm đặc trưng của Chè Thái Nguyên mà không có nơi nào sánh được….

Vùng Chè Tân Cương Thái Nguyên  là vùng đồi núi thấp nằm ở phiá Đông dãy núi Tam Đảo cao trên 1000m so với mặt nước biển. Nơi đây quanh năm không có sương muối được dãy núi này che chắn ánh nắng phía Tây gay gắt nên cây chè thái nguyên  sinh trưởng phát triển tốt, sản lượng thu hái tăng cao, chất lượng chè ngon, mùi vị thơm đặc trưng, sản phẩm là những búp chè thái nguyên thơm ngon thuần khiết…tai sao che thai nguyen lai ngon 1 tai sao che thai nguyen lai ngon

Để thu hái được những búp chè thái nguyên thơm ngon như chè nõn tôm, chè móc câu, chè thượng hạng… CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH  chúng tôi đã đầu tư, mở rộng sản xuấtcùng với đó, công ty, trang thiết bị  dây chuyền hiện đại sản xuất chè theo thiêu chuẩn VietGap. Sản xuất chè thái nguyên sạch an toàn, từ khâu chăm sóc đến khâu thu hoạch, chế biến và đóng gói . Chú trọng  sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học tăng cường các loại phân bón vi sinh chứ không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hoá học. CÔNG TY TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi đã được  chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội cấp phép, sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng năm 2013…  Nên chất lượng chè thái nguyên đảm bảo sạch và an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng. Không qua trung gian, sản xuất và phân phối đến tận tay người tiêu dùng nên giá cả rất hợp lý.  Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!..

0983 412 602