Hương thơm chè thái nguyên

Nhắc đến Thái Nguyên người ta liên tưởng đến vẻ đẹp  của những nương Chè Thái Nguyên xanh mươn mướt đang vươn mình đón những tia nắng ban mai bên bờ sông Công thơ mộng.

Cây chè thái nguyên như hứng được trọn hương trời vị đất nên có được  mùi thơm như cốm non  hương vị đậm đà, sâu lắng . Cũng bởi lẽ thế mà nơi đây được mệnh danh là Đệ Nhất Danh Trà . Đó như một truyền thống cứ nối tiếp nhau từ đời này qua đời khác của con người Thái Nguyên.

Từ thời xa xưa cuộc sống còn khó khăn, Chè thái nguyên chỉ được coi là thức uống giải khát. Nhưng khi cuộc sống khấm khá hơn, uống trà không đơn thuần là thoả cơn khát mà còn được nâng tầm lên thành “ thưởng trà”. Đặc trưng của trà nơi đây là “ màu xanh hương cốm ” và vị “ đậm đà ” của chè thái nguyên …

Đường đi lối về trải đầy mùi thơm của chè thái nguyên, cái hương dìu dịu, trìu mến và lòng mến khách của con người Thái Nguyên như muốn níu chân người du khách hãy ở lại cùng tận hưởng thêm vị trà trọn vị thanh hương nơi đây.

Dưới ánh trăng vàng pha 1 tách chè thái nguyên ngồi nhâm nhi hàn huyên tậm sự cùng bạn hiền – “tri kỉ” thì còn gì bằng?….Để cùng nhau chia sẻ và thưởng thức những thi vị của cuộc sống, tạm gạt đi những lo toan, bộn bề hàng ngày. Ở đây chỉ có ta, bạn, cùng tách chè thái nguyên hoà  quyện cùng  ánh trăng soi…

huong thom che thai nguyen

0983 412 602