Chọn chè thái nguyên ngon

Có thể nói Chè Thái Nguyên đã đi vào văn hoá, vào đời sống của con người Việt Nam từ trong các gia đình hay trên bàn tiệc, ở đâu cũng có mặt Chè Thái Nguyên . Là người “ sành trà” thì không khó để chọn được những loại Chè Thái Nguyên ngon, nhưng với người ít khi uống hay mua để làm quà biếu  thì lại rất khó, hôm nay CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi xin chia sẻ những câu hỏi thường gặp của khách hàng.

chon che thai nguyen ngon 1

Hỏi :

Cách để chọn Chè Thái Nguyên ngon và sạch, chuẩn là Chè Tân Cương Thái Nguyên ?

Trả lời :

Chè Thái Nguyên được trồng theo tiêu chuẩn VietGap, Công ty chúng tôi đã áp dụng tiêu chuẩn này vào sản xuất để cho ra những sản phẩm Chè Thái Nguyên sạch và an toàn nhất.Sản xuất Chè Thái Nguyên sạch an toàn, từ khâu chăm sóc đến khâu thu hoạch, chế biến và đóng gói . Chú trọng  sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học tăng cường các loại phân bón vi sinh chứ không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hoá học.  Nên chất lượng Chè Thái Nguyên đảm bảo sạch và an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng.

Cách để nhận biết mùi thơm của Chè Thái Nguyên.

Không khó để phân biệt loại Chè Thái Nguyên cao cấp với loại trung bình. Loại ngon khi ta đưa lên gần mũi sẽ thấy thoang thoảng mùi cốm non lại vừa thấy mùi hơi chan chát đặc trưng của Chè Thái Nguyên,  thưởng thúc mùi hương cánh  Chè Thái Nguyên tuyệt nhất là lúc cho  Chè Thái Nguyên vào ấm sứ mà chưa chế nước sôi. Cho Chè Thái Nguyên vào ấm nghe tiếng rom rom của cánh Chè Thái Nguyên  chạm phía đáy ấm cùng với mùi thoảng thoảng cốm non thì thật là tuyệt vời. Cách thư hai là chế nước vào hãm Chè Thái Nguyên  sau đó  rót ra chén và thưởng thức cả sắc nước lần mùi hương cốm.

Sắc nước của Chè Thái Nguyên ngon.

Để thưởng sắc  cũng có nhiều cách khác nhau như:

Thưởng sắc cánh Chè Thái Nguyên :  Chè Thái Nguyên ngon sẽ có màu đen do quá trình sao chế, kèm đó là chút màu hơi xanh của cánh Chè Thái Nguyên.

Thưởng sắc nước của Chè Thái Nguyên : Chè Thái Nguyên ngon sau khi pha xong sẽ có nước màu vàng ong thuần khiết, bã trà vẫn giữ nguyên được cánh Chè Thái Nguyên.

Vị của che thai nguyen ngon.

Chè Thái Nguyên ngon có vị chát nhẹ, sau đó ngọt hậu những loại trà ngon phải kể đến trà đinh, tước thiệt(nõn tôm)  long đình(móc câu), chè thượng hạng .

Trên đây, công ty chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc của quý khách về cách chọn Chè Thái Nguyên ngon, quý khách hàng có nhu cầu về Chè Thái Nguyên xin liên hệ tới CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH qua hottline: 0983412602

Công ty chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!…

chon che thai nguyen ngon 2

0983 412 602