Khai trương cửa hàng chè thái nguyên tại hà nội

Theo quy luật của đất trời xuân qua,  hè đến,  thu sang, đông về.Mùa đông với những cơn mưa phùn, cùng cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông Hà Nội. Ngoài kia người nối tiếp người xe nối tiếp xe giữa dòng đời xuôi ngược, đang hối hả tấp nập với bao nhiêu nỗi lo cơm áo gạo tiền. Tấp vào một quán chè thái nguyên , ở địa chỉ 36 Nguyễn Văn Huyên.

 Nghe đâu là cơ sở bán chè thứ 5 tại Hà Nội của công ty TNHH  Tân Cương Xanh . Các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình pha và mời tôi dùng thử chè thái nguyên và còn tư vấn để tôi chọn được loại chè tước thiệt rất ngon  …. Bỏ đi những lo toan tôi ngồi đây tịnh tâm thả tâm hồn mình mà thưởng thức mùi hương sắc nước và cả mùi vị thơm ngon của chè thái nguyên …Nhấp một ngụm tôi cảm giác vị thơm ngon của hương cốm đang lan toả trong khoang miệng, và len lỏi đến tất cả các ngõ ngách của vị giác, một vị tiền chát ngọt hậu, cùng hương cốm non làm nên vị đặc trưng của chè thái nguyên mà không loại chè nào sánh được?  Chỉ một ấm Chè Thái Nguyên thôi cũng làm tôi cảm thấy ấm áp trong lòng giữa những ngày mùa đông giá rét này.

Qủa thực, chè thái nguyên của công ty TNHH TÂN CƯƠNG XANH này rất thơm ngon, nước xanh, ngọt hậu, thoang thoảng hương cốm non đúng chuẩn là chè thái nguyên rồi. Chắc chắn tôi sẽ thưởng thức và ủng hộ chè thái nguyên của công ty dài dài… Chúc công ty làm ăn ngày càng phát đạt !…

khai truong showroom ban che thai nguyen ngon o ha noi

0983 412 602