Tình yêu với chè thái nguyên

Chè Thái Nguyên đã từ lâu gắn liền với con người Việt Nam ta. Nhấm một ngụm trà lên ta cảm nhận được vị thanh mát, thơm ngon, tiền chát ngọt hậu nơi khoang miệng để rồi càng uống ta càng thấy rõ được hương trời vị đất cùng mùi cốm non đặc trưng của chè thái nguyên .

 Cùng với đó là sự khéo léo tỉ mỉ công phu của đôi bàn tay người nghệ nhân không quản “một nắng hai sương” vât vả, bằng sức sáng tạo với đức tính cần cù chịu khó và tình yêu với cây Chè Thái Nguyên  chăm chút từng ngày không quản nắng mưa để cây Chè Thái Nguyên  có đủ dưỡng chất sinh trưởng và phát triển thật tốt .  Sản phẩm thu được là những búp Chè Thái Nguyên thơm ngon , sạch và tinh khiết nhất.

Theo kinh nghiệm của các nghệ nhân công ty Tân Cương Xanh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến Chè Thái Nguyên  thì thu hái Chè Thái Nguyên  phải từ lúc sáng sớm đến khoảng giữa giờ ngọ( lúc đó là trà còn ngậm sương) Chè Thái Nguyên  phải đựng trong sọt, sau khi hái phải để trong bóng râm 3h rồi mới chế biến, như thế trà mới được vị thơm ngon tuyệt vời .

 Khâu quan trọng nhất là khâu sao Chè Thái Nguyên , các búp  Chè Thái Nguyên phải trải qua quá trình liên tục cứ sao rồi lại vò sau đó lại sao người chế biến sẽ dựa vào độ cảm nhận độ nóng để điều chỉnh lửa.  Sau khi sao Chè Thái Nguyên  sẽ sàng lại Chè Thái Nguyên  để loại bỏ vụn Chè Thái Nguyên  những cánh Chè Thái Nguyên  ngon sẽ được tuyển chọn, đóng gói Chè Thái Nguyên .

 Sao Chè Thái Nguyên  là công đoạn vất vả nhất, để có được những cọng chè cong tít, đen nhánh,như móc câu và có màu xanh đen đặc trưng. 

Thiên nhiên ưu ái, dành tặng cho Thaí Nguyên sự ôn hoà của khí hậu, sự màu mỡ của đất đai, sự dồi dào của nguồn nước để tạo nên những đọt Chè Thái Nguyên  làm say đắm lòng người. Thưởng thức Chè Thái Nguyên mỗi ngày sẽ làm cho ta xua tan mệt mỏi căng thẳng do những lo toan áp lực công việc đôi lúc ngồi lại mà nhâm nhi thưởng thức Chè Thái Nguyên –  tinh hoa của đất trời…

Với tình yêu, cái tâm và lòng nhiệt huyết với cây chè, tập thể cán bộ công nhân viên kỹ sư, CÔNG TY TNHH TÂN CƯƠNG XANH đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo, đầu tư trang thiết bị, quy trình sản xuất đạt chuẩn, theo tiêu chuẩn VietGap cùng đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Tân Cương Xanh để tạo nên các dòng sản phẩm Trà Tân Cương Thái Nguyên như trà đinh, trà tước thiệt, trà long đình, trà thượng hạng…thơm ngon nhất, an toàn nhất, chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất !…

tinh yeu voi che thai nguyen

0983 412 602