Hương thơm chè thái nguyên

Đến với Thái Nguyên du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những nương chè thái nguyên xanh mươn mướt đang vươn mình đón những tia nắng ban mai bên bờ sông Công thơ mộng.
Cây chè thái nguyên như hứng được trọn hương trời vị đất nên có được mùi thơm như cốm non hương vị đậm đà, thanh mát đặc trưng mà không nơi nào có được?…Cũng bởi lẽ thế mà nơi đây được mệnh danh là Đệ Nhất Danh Trà .
Đặc trưng của chè thái nguyên ấy là “ màu xanh hương cốm ” và vị “ đậm đà ” cùng vị “tiền chát ngọt hậu”…. một khi đã thưởng thức một lầ thì khó mà quên được?

huong thom che thai nguyen (2)
Ngày xưa khi cuộc sống còn khó khăn cha ông ta thường uống Chè Thái Nguyên để xua đi cơn khát. Nhưng ngày nay cuộc sống khấm khá hơn, nhu cầu về chè thái nguyên ngon cùng vì thế mà tăng lên. Nhu cầu thưởng thức và để làm quà biếu các đối tác khách hàng , gia đình bạn bè hay mỗi dịp bạn đi xa về?…
Đường đi lối về trải đầy mùi thơm của chè thái nguyên , cái hương dìu dịu, trìu mến và lòng mến khách của con người Thái Nguyên như muốn níu chân người du khách hãy ở lại cùng tận hưởng thêm vị trà trọn vị thanh hương nơi đây.

Với sự tin yêu của quý khách hàng CÔNG TY TÂN CƯƠNG XANH chúng tôi đã không ngừng tìm tòi sáng tạo, đầu tư mở rộng sản xuất , trang thiết bị dây chuyền hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề dày dặn kinh nghiệm để tạo ra các sản phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên thơm ngon, chất lượng nhất.

huong thom che thai nguyen 2

0983 412 602