Vị ngon thứ thiệt với trà ô long ngon tại Bắc Ninh

Vị ngon thứ thiệt với trà ô long ngon tại Bắc Ninh

Nếu kể đến trà ô long ngon tại Bắc Ninh chúng ta khó có thể bỏ qua hương vị trà thượng hạng của Tân Cương Xanh.

Có thể nói đây là đơn vị cung cấp loại trà ô long ngon tại Bắc Ninh không có đơn vị nào có thể so sánh được. Hương vị trà tại đây đậm chất Bắc Bộ với vị trà tươi mát thấm đậm tình cảm cư dân miền đất Tân Cương.

Món quà biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô..

Cách pha trà ô long ngon bạn đã biết chưa?

Muốn có chén trà thơm ngon để thưởng thức không chỉ đòi hỏi người mua trà biết chọn loại trà thơm ngon thượng hạng mà người uống phải biết cách pha trà. Nhiều người cho rằng pha trà là việc rất đơn giản nhưng thực tế muốn có chén trà ngon thì cần pha trà theo bước sau

– Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thưởng trà. Thông thường muốn chén trà thơm ngon, đậm đà thì nên sử dụng bộ ấm trà làm từ đất nung có tráng men trắng ngọc ngà. Bởi như vậy mới giữ được nhiệt độ của trà lâu và không làm phai hương vị tự nhiên của trà. Cần vệ sinh sạch sẽ để thưởng trà được ngon.

– Bước 2: Đun nước sôi 100 độ C để pha trà. Các bạn chú ý không được pha trà nhiệt độ thấp hơn vì như vậy trà sẽ không ngấm nước sẽ làm mất hương vị thơm ngon của trà khi uống.

Trà ô long trong hộp giả gỗ với mẫu mã đẹp mắt

– Bước 3: Pha trà: Các bạn lấy một lượng vừa đủ uống thông thường lượng trà là một đến hai nhúm cho vào ấm trà và dội nước đun sôi vào. Sau đó, táng cho trà ngấm và chắt bỏ nước đầu. Mục đích là loại bỏ cánh trà bị vụn ra ngoài và làm mềm trà. Sau đó, mới rót nước sôi lần hai để trà ngấm từ 2 -3 phút là đã có thể thưởng trà.

Sản phẩm chất lượng cao

Lưu ý khi pha trà ô long ngon

Để pha trà ô long ngon bạn cần có hiểu biết và kỹ thuật khi pha trà. Điều này sẽ giúp bạn có ấm trà thơm ngon quây quần dịp sum vầy, đoàn viên của gia đình.

– Khi pha trà vệ sinh dụng cụ pha trà như: ấm trà, chén trà, khay trà và dụng cụ đun nước pha trà. Mục đích là để đảm bảo vệ sinh và giữ hương vị thơm ngon của trà ô long.

– Pha nước đun sôi 100 độ C để trà ngấm sâu vào từng cánh trà chiết xuất tinh túy của trời đất trong ly trà ấm.

– Sử dụng lượng trà vừa đủ đảm bảo hương vị thơm ngon nhất. Không nên pha trà quá loãng hay pha quá đặc khiến người uống không cảm nhận hết hương vị thơm ngon trong từng chén trà.

– Chú ý uống trà ngay sau khi pha không nên để nguội sẽ mất đi hương vị đậm đà và mùi hương đặc trưng của trà ô long.

Hãy thưởng thức hương vị trà ô long ngon đúng điệu và các bạn hãy mua trà ô long ngon tại Bắc Ninh tại Tân Cương Xanh. Một trong đơn vị uy tín chuyên cung cấp trà ô long ngon thứ  thiệt.

https://tancuongxanh.vn/tra-o-long

0983 412 602