Trà Thái Nguyên Tại Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh

Trà Thái Nguyên tại Quận 3 được rất nhiều quý khách hàng tìm hiểu và sử dụng trong suốt thời gian qua vậy làm sao để pha được một ấm trà ngon.

Uống trà Thái Nguyên không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo minh mẫn trong một ngày làm việc mới mà chúng mang đến những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp. Cho nên những năm gần đây được nhiều gia đình Việt lựa chọn như một loại thức uống chính. Vậy làm sao để pha được một ấm trà Thái Nguyên tại Quận 3 sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây mời các bạn đón xem.

Trà Thái Nguyên thức uống thơm ngon

Hướng dẫn pha trà Thái Nguyên tại Quận 3

Bước 1: Nếu bạn muốn pha trà Thái Nguyên ngon thì bạn cần phải tráng sạch ấm sau đó làm nóng ấm chén. Nếu bạn tráng sạch ấm thì hương vị của trà khi pha xong sẽ đặc biệt và thơm ngon.

Bước 2: Bạn lấy muỗng bằng gỗ sau đó múc ra 8 muỗng trà cho vào ấm, đây là cách để pha trà ngon đậm đà hương vị. Nếu bạn cảm thấy cho trà vậy quá ít thì bạn có thể thêm trà theo ý mà bạn muốn.

Bước 3: Bạn cần phải đun sôi nước lên khoảng 80 độ C cho đến 90 độ C mới có thể pha được được trà ngon. Đây cũng là điểm nổi bật mà chỉ có trà Thái Nguyên có được. Tại sao chúng ta lại không đun nước tới nhiệt độ 100 độ C mới pha trà bởi vì nếu bạn đun nước tới 100 độ C sau khi bạn đổ nước vào trà thì trà sẽ nhanh bị nguội mùi vị cũng không ngon.

Bước 4: Bây giờ bạn cần rót nước sôi vào ấm trà, bạn chờ trong khoảng  2 phút cho đến 3 phút là bạn đã có thể thưởng thức một chén trà thơm ngon. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với một ít bánh ngọt khi uống đảm bảo hương vị sẽ mới lạ, lôi cuốn.

Trà Thái Nguyên nên pha đúng cách

Những lưu ý khi trà Thái Nguyên tại Quận 3

Khi mua chè Thái Nguyên bạn nên lựa chọn những loại trà mới được sản xuất và còn hạn sử dụng, tuyệt đối không được mua các loại trà gần hết hạn. Với những loại trà chất lượng thì bao bì sẽ được làm rất cẩn thận, vì vậy bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của trà, hạn sử dụng, ngày sản xuất, tên cơ sở sản xuất, giấy chứng nhận vệ sinh.

Bạn không nên mua các sản phẩm trà mà bên ngoài bao bì bị rách hoặc bay màu đó là những sản phẩm kém chất lượng.

Trà Thái Nguyên thức uống rất được yêu thích

Vậy nếu muốn mua được các sản phẩm trà Thái Nguyên tại Quận 3 chất lượng thì hãy đến ngay với Công Ty TNHH Tân Cương Xanh. Đảm bảo bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

0983 412 602